download DEER HUNTER CLASSIC Cho Android

DEER HUNTER CLASSIC

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1289
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download DEER HUNTER CLASSIC - Game săn thú hoang dã

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/02/2020

DEER HUNTER CLASSIC là game săn bắn thú vị với đồ họa 3D chân thực và góc nhìn trực quan của một thợ săn hươu đi qua nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới. DEER HUNTER CLASSIC cho phép hợp tác cùng bạn bè trong các cuộc đi săn theo nhóm, làm việc cùng nhau để hoàn thành mục tiêu săn bắn và thu thập phần thưởng độc đáo.


 

1. Giới thiệu về DEER HUNTER CLASSIC

DEER HUNTER CLASSIC là game săn bắn với góc nhìn thứ nhất đưa bạn đi qua nhiều vùng đất hoang dã từ Tây Bắc Thái Bình Dương của Bắc Mỹ đến Savannah của Trung Phi trong một hành trình phiêu lưu thú vị để săn những động vật kỳ lạ nhất thế giới. Bạn có thể hợp tác cùng bạn bè để hoàn thành các nhiệm vụ săn bắn cũng như thu thập những phần thưởng lớn. Môi trường săn bắn được mô phỏng khá chân thực với đồ họa 3D, cùng với âm thanh của những con thú rừng khiến bạn như bị lạc vào những khu rừng thực tế.

deer hunter classic

Download DEER HUNTER CLASSIC, Game săn thú hoang dã

DEER HUNTER CLASSIC đưa đến cho người chơi những nhiệm vụ săn bắn đầy thách thức khi những con thú không ngừng di chuyển và cũng có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào, đắm mình trong môi trường đa dạng với hơn 100 loài động vật và hãy cảnh giác với những kẻ săn mồi tấn công bao gồm gấu, chó sói và báo gấm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy biến và nâng cấp vũ khí của mình để tăng hiệu quả săn bắn.

2. Các đặc điểm chính của DEER HUNTER CLASSIC:

- Game săn thú hoang dã góc nhìn thứ nhất.
- Hơn 100 loài động vật để đi săn.
- Môi trường săn bắn đa dạng, chân thực.
- Tùy biến và nâng cấp vũ khí săn.

3. Game liên quan

Big Hunter cũng là game săn thú dựa trên cốt truyện kể về thời xa xưa khi còn tồn tại bộ tộc sinh sống bằng nghề đi săn hái lượm, nhiệm vụ của người chơi trong Big Hunter là sử dụng các vũ khí thô sơ như giáo, rìu, liềm, đá và boomerang, ném vũ khí lên trời và để chúng rơi xuống trúng đầu con thú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách thiết lập để chơi solo Dân-Thú trong đế chế AOE
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thể lọai solo Dân - Thú trong game Đế Chế được coi là kèo đấu thư giãn giải trí, hài hước nhưng cũng không kém phần căng thẳng và đau đầu, cách thiết lập giúp chơi solo giữa nông dân và thú bao gồm Voi, Hươu như thế nào là câu hỏi mà nhiều game thủ thắc trong thời gian gần đây.
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Code Bộ Xương Nhỏ mới nhất, Code Say Mê Săn Báu và cách nhập
    Bộ Xương Nhỏ hay Say Mê Săn Báu là game nhập vai có tính giải trí cao mang đến trải nghiệm khám phá kho báu không giới hạn. Hãy nhập Code Say Mê Săn Báu và tìm kiếm trang bị từ các rương báu, vượt
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DEER HUNTER CLASSIC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deer hunter classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DEER HUNTER CLASSIC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm