download Big Hunter Cho Android

Big Hunter

 Cho Android

Download Big Hunter - Game săn động vật thời tiền sử trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2019

Big Hunter là tựa game săn bắn với đồ họa ngộ nghĩnh và lối chơi vui nhộn đã thu hút hàng chục triệu lượt tải trên khắp thế giới, trong Big Hunter bạn sẽ vào vai một thợ săn thời nguyên thủy sử dụng các vũ khí thô sơ để hạ gục các loài động vật khổng lồ.



Big Hunter có cốt truyện kể về thời xa xưa, có một bộ tộc da đen sống trong vùng rừng núi hẻo lánh. Hạn hán đã cướp đi rất nhiều sinh mạng của bộ tộc, chính vì vậy những người đứng đầu phải đi săn bắn mỗi ngày những mong kiếm được nguồn lương thực để vượt qua nạn đói. Người chơi sẽ vào vai thợ săn sử dụng các vũ khí thô sơ như giáo, rìu, liềm, đá và boomerang. Bạn ném vũ khí lên trời và để chúng rơi xuống trúng đầu con thú.

big hunter

 

Tải Big Hunter cho Android - Game săn thú rừng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Lối chơi Big Hunter có nhiều điểm tương đồng với tựa game Angry Bird nổi tiếng. Và tương tự như Angry Bird người chơi cũng phải căn tọa độ sao cho ném chính xác và không bị lãng phí vũ khí nhất, bởi mỗi màn chơi bạn chỉ được sở hữu một lượng vũ khí nhất định. Game được chia làm nhiều level khác nhau, càng lên level cao, cuộc chiến càng khó khăn hơn vì một số giới hạn lợi thế cho người chơi bị thu hẹp.

big hunter 2

Download Big Hunter cho iPhone - Game săn động vật thời tiền sử trên di động

Người chơi Big Hunter sẽ phải vừa chiến đấu, vừa lùi lại phía sau để tránh nguy hiểm. Nếu đứng quá gần thú dữ rất dễ bị chúng tấn công và bỏ mạng. Trò chơi mang tới cho bạn nhiều loại sinh vật cổ đại khác nhau như: voi ma mút, chim khổng lồ, tê giác, báo răng kiếm... Về mặt đồ họa, game thợ săn này được thiết kế với màu sắc đơn giản chỉ gồm 3 màu chủ đạo, thêm vào đó, âm nhạc mang âm sắc cổ xưa khá vui nhộn càng làm tăng cảm hứng cho người chơi.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Big Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Big Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm