download Troll Face Quest Cho Android

Troll Face Quest

 Cho Android

Download Troll Face Quest - Game giải đố hài hước

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/11/2022

Garry's Mod là trò chơi chơi khăm hài hước sẽ làm bạn thoát khỏi sự nhàm chán của những trò chơi cổ điển trước đó, với những câu đó hài hước và không kém phần hóc búa sẽ làm game thủ phải suy nghĩ, sử dụng cái đầu thám tử của mình để tìm ra câu trả lời, đôi lúc nó làm cho bạn có một cái đầu khoai tây khi không thể trả lời được câu đó mà game đưa ra.


Troll Face Quest cung cấp những câu đố dành cho người chơi, nhưng mang góc độ hài hước với những nhấp chuột bạn sẽ được thám hiểm và phiêu lưu qua nhiều câu chuyện huyền thoại của nước mỹ, đôi khi bạn sẽ bị những cú lừa trong những chuyến phiêu lưu của mình, hãy download game và sử dụng đầu óc cùng suy nghĩ của mình để tránh bị những cú lừa mà trò chơi đưa ra.

troll face quest

Troll Face Quest, Game giải đố hài hước

Troll Face Quest cung cấp cho bạn những câu đố vui nhộn và logic để bạn thực hiện nhiệm vụ, đây là thời gian phiêu lưu và khám phá của nhân vật, người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật huyền thoại nổi tiếng và có thể tạo những tình huống vui nhộn, chơi khăm các nhân vật đó kể cả tổng thống mà không lo bị xử phạt hay bị bắt.

Troll Face Quest có nhiều căn phòng khác nhau, ở đó bạn sẽ gặp những tình huống bất ngờ khác nhau, sử dụng tư duy thám tử của mình để thoát ra khỏi nó, với đồ họa hình ảnh có một không hai mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị, ngoài ra bạn có thể chơi game bất cứ lúc nào ngay cả khi không có kết nối mạng internet, bên cạnh game Troll Face Quest bạn cũng có thể tham gia trò chơi đầy vui nhộn Troll Face Quest Horror cung cấp trên web taimienphi.vn, đây là game kinh dị với nhiều câu đố hài hước trên Mobile, nhiệm vụ của bạn trong Troll Face Quest Horror là đắm mình trong các cuộc phiêu lưu, khám phá những điều bí ẩn bất ngờ.

Những đặc điểm chính của Troll Face Quest:

- Game cuộc phiêu lưu hài hước

- Gặp gỡ các nhân vật huyền thoại nước mỹ trên game

- Giải đố câu hỏi bằng trí tưởng tượng

- Chơi game khi không có internet


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án Clue Hunter đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Clue Hunter là một trong những game giải đố cho bạn cơ hội trở thành thám tử và tiến hành thu thập manh mối để phá nhiều vụ án khác nhau. Những gì bạn cần làm trong Clue Hunter là chọn ra giải pháp phù hợp từ những gợi ý mà mỗi level cung cấp. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về Clue Hunter và đáp án Clue Hunter mà có thể bạn cần.
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Troll Face Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat troll face quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Troll Face Quest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Girl Genius 3/5 Game giải đố dựa trên cốt truyện
  • Delete Puzzle 3/5 Game giải đố xóa chi tiết trên ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm