download Dell Wireless drivers 3.100.35.0

Dell Wireless drivers

 3.100.35.0

Download Dell Wireless drivers - Driver kết nối mạng không dây cho máy Dell

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2020

Dell Wireless drivers là phần mềm cung cấp nhiều driver trợ giúp người dùng thiết lập mạng không dây cho các dòng máy Dell, hỗ trợ các hệ điều hành Windows 2000 và Windows XP. Có thể nói, Dell Wireless drivers đóng vai trò quyết định mang đến những trải nghiệm web thú vị cho người dùng.


Dell vẫn luôn là thương hiệu máy tính được yêu thích với lượng người dùng đông đảo nhờ những tính năng ưu việt, khả năng hoạt động mạnh mẽ với mức chi phí hợp túi tiền của người tiêu dùng. Khác với những dòng máy khác, Dell không bán đĩa Driver kèm theo máy; vì vậy, người dùng cần vào trang chủ chính thức của Dell để tải các driver cần thiết cho máy, như chipset driver, audio driver, video driver, Dell System Software, v.v.

Để theo dõi và kiểm tra các kết nối Wifi, các bạn sử dụng công cụ Wireless Network Watcher với tính năng tự động dò và hiển thị tên thiết bị, địa chỉ Mac với thiết bị tương ứng, ngoài ra Wireless Network Watcher còn hỗ trợ đánh giá hiệu suất mạng và xử lý các sự cố mạng.

dell wireless drivers

Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ các driver cho các dòng máy Dell như Dell Wireless drivers. Dell Wireless drivers cung cấp một loạt các driver cần thiết giúp người dùng thiết lập mạng không dây bao gồm Dell TrueMobile 1300 WLAN Mini-PCI Card, Dell Wireless 1350 WLAN Mini-PCI Card, v.v.

Nếu bạn đang sử dụng máy tính HP và muốn cài đặt các driver hay phần mềm hỗ trợ máy in HP thì HP Printer Install Wizard for Windows 7 là trình hỗ trợ cài đặt sẽ giúp ích được cho bạn, ưu điểm của HP Printer Install Wizard for Windows 7 là khả năng tự động tìm kiếm và cài đặt các driver phù hợp nhất.

Hãng Dell phát hành phiên bản Dell Wireless drivers hoàn toàn miễn phí, tương thích với các dòng máy Dell chạy hệ điều hành Windows 2000 và Windows XP. Bên cạnh đó, Dell Wireless drivers còn có dung lượng lưu trữ gọn nhẹ, không chiếm dụng nhiều nguồn tài nguyên của hệ thống, cũng như không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Nếu bạn đang cần một Driver hỗ trợ kết nối máy tính với chuột thì Microsoft IntelliPoint Driver sẽ lựa chọn phù hợp, giúp cho hệ điều hành và chuột tương tác với nhau một cách hiệu quả, ngoài ra Microsoft IntelliPoint Driver còn cho phép tùy chỉnh chức năng của chuột theo ý muốn người dùng.

Để sử dụng phần mềm, người dùng chỉ cần tìm và tải Dell Wireless drivers về usb và cài đặt các driver tương thích với hệ thống, đảm bảo máy tính luôn hoạt động trơn tru và ổn định.

Các tính năng chính:

- Hoàn toàn miễn phí.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 2000 và Windows XP.

- Cung cấp driver thiết lập mạng không dây.

- Không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.


Liên kết tải về - [16.89MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dell Wireless drivers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dell wireless drivers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dell Wireless drivers 3.100.35.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm