download DesiGN Books Author Templates for Mac 6.0.1

DesiGN Books Author Templates for Mac

 6.0.1

Download DesiGN Books Author Templates for Mac - Mẫu template cho thiết kế sách

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2021

DesiGN Books Author Templates for Mac là bộ sưu tập gồm hơn 200 mẫu template bắt mắt dành cho ứng dụng mới tạo và xuất bản sách của Apple. Tải DesiGN Books Author Templates for Mac và cùng duyệt qua vô số mẫu thiết kế để tìm thiết kế nổi nhất, thêm hình ảnh và chữ viết, và xuất bản cuốn sách của riêng bạn sang store iBook nào!


DesiGN Books Author Templates for Mac có tất cả 288 mẫu template gồm nhiều thể loại sách đa dạng từ kinh doanh, du lịch đến nghệ thuật và ẩm thực. Mỗi thiết kế đều dễ tùy biến và giúp bạn tạo sách nhanh qua ứng dụng iBooks Author.

Để tạo và chỉnh sửa ebook với nhiều công cụ cũng như các mẫu sách khác nhau, Sigil sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, hỗ trợ các định dạng HTML, XHTML, TXT, các tệp ảnh và video...ngoài ra Sigil còn tích hợp các công cụ kiểm tra chính tả, chế độ xem trước sách được tạo ra.


DesiGN Books Author Templates for Mac
Download DesiGN Books Author Templates for Mac - Phần mềm Mẫu template cho thiết kế sách

Thế mạnh của DesiGN Books Author Templates for Mac nằm ở tính năng chèn văn bản, đồ họa và thậm chí cả phim vào sách, đồng thời cho phép bạn thay đổi màu sắc, font chữ, và style của bản sách tùy theo sở thích cá nhân. Thêm biểu đồ, bảng biểu, hình ảnh và chữ viết vào vị trí bất kỳ trong trang cũng là một trong những tính năng nổi bật của DesiGN Books Author Templates for Mac.

FlyHelp cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc tạo ebook dưới định dạng CHM với nhiều chức năng thú vị, phần mềm FlyHelp cho phép người dùng kéo thả các file định dạng PDF, DOC, TXT, MHT, HTML và kể cả định dạng Flash SWF.

Các tính năng chính của DesiGN Books Author Templates for Mac:

- Cung cấp hơn 200 mẫu template.

- Tạo, xuất bản sách.

- Template với chủ đề đa dạng: kinh doanh, du lịch, ẩm thực, v.v.

- Chèn văn bản, đồ họa, phim.

- Lưu template vào đĩa.

- Hỗ trợ chế độ preview xem trước thiết kế template.



Liên kết tải về - [953 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DesiGN Books Author Templates for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DesiGN Books Author Templates for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat design books author templates for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DesiGN Books Author Templates for Mac 6.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm