download Design Your Own Logo App Cho Android

Design Your Own Logo App

 Cho Android

Download Design Your Own Logo App - Tạo logo, thiết kế logo trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/05/2021

Design Your Own Logo App là phần mềm tạo Logo giúp bạn tạo các logo với bản sắc riêng cho cá nhân hoặc cho thương hiệu của bạn với nhiều công cụ, nhiều yếu tố để trang trí. Design Your Own Logo App còn cung cấp trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp giúp bạn trau chuốt cho từng chi tiết trên Logo của mình, áp dụng nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt cho hình ảnh.


1. Giới thiệu về Design Your Own Logo App

Design Your Own Logo App mang đến rất nhiều khung hình, nhãn dán và bộ lọc hình ảnh để bạn sử dụng tạo logo mới, lựa chọn các mẫu logo có sẵn hoặc dùng các hình ảnh của bạn và chỉnh sửa để tạo ra một sản phẩm mang dấu ấn cá nhân. Ứng dụng có một loạt các hiệu ứng ảnh sinh động để bạn tùy chỉnh cho logo của mình, hỗ trợ các tính năng hoàn tác, làm lại các bước sai khi tạo logo. Cả những nhà thiết kế logo chuyên nghiệp và những người không có kinh nghiệm đều có thể sử dụng ứng dụng này để sáng tạo ra những hình ảnh logo chất lượng cao.

design your own logo app

Download Design Your Own Logo App trên Android,Tạo logo, thiết kế logo trên điện thoại

Design Your Own Logo App là giải pháp dễ dàng nhất để nhanh chóng tạo biểu trưng của riêng bạn và thêm văn bản vào hình ảnh của bạn. Bạn cũng được thay đổi kiểu chữ, màu sắc và kích thước chữ trên logo, xóa các đối tượng trên logo và phóng to các chi tiết để chỉnh sửa chính xác hơn. Đặc biệt, hệ thống các phụ kiện trang trí, các hình ảnh được phân loại theo các chủ đề khác nhau như Holiday, Design, Food, Restaurant.... để bạn lựa chọn tạo logo cho nhu cầu cá nhân.

2. Các đặc điểm chính của Design Your Own Logo App:

- Tạo logo cho game, logo cá nhân.

- Nhiều khung hình, nhãn dán, bộ lọc ảnh.

- Nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

- Thay đổi kiểu chữ, kích thước và màu sắc.

- Làm lại các bước sai, phóng to hình ảnh.

3. App liên quan

AAA Logo cũng là phần mềm thiết kế logo hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo, giúp bạn tự do thoải mái sáng tạo theo ý thích để tạo ra những sản phẩm phù hợp với những mục đích khác nhau, ưu điểm của AAA Logo là nhiều mẫu logo có sẵn, sử dụng dễ dàng kể cả với những người mới bắt đầu và chưa có kinh nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Design Your Own Logo App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat design your own logo app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Design Your Own Logo App Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm