download Wix Mới nhất

Wix

 Mới nhất

Download Wix - Thiết kế logo cho website

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/02/2020

Wix được đánh giá là công cụ thiết kế logo thần kỳ hỗ trợ đắc lực cho việc tạo dựng một website, phần mềm cung cấp sẵn các mẫu logo, các hình khối đa dạng và cao hơn nữa là danh mục những hình ảnh mang tính nghệ thuật cao. Wix còn mang đến các chức năng tùy chỉnh kích thước, thêm màu sắc, hiệu ứng cho logo, đưa tên doanh nghiệp cũng như các thành phần khác để hoàn thành tác phẩm.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Wix.
2. Tính năng chính.
3. Soft liên quan.

1. Giới thiệu về Wix

Wixphần mềm thiết kế Logo được các doanh nghiệp tin dùng với khả năng tạo logo chỉ trong vài phút và các thao tác đơn giản nhất. Bạn chỉ cần cung cấp một số thông tin giản về doanh nghiệp và phong cách cá nhân của bạn, phần mềm sẽ tạo ra một thiết kế logo phù hợp với bạn nhất. Người dùng có thể lựa chọn các logo có sẵn, sau đó thay đổi phông chữ, màu sắc, kích thước, văn bản cho phù hợp với thương hiệu.

wix

Download Wix, Thiết kế logo cho website

Wix cũng mang đến các hình khối khác nhau để lựa chọn, hay các thiết kế cao cấp trong mục "Clip Art", hỗ trợ các thao tác kéo thả rất đơn giản trong quá trình làm việc. Cách thức thiết kế: nhập tên thương hiệu, doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn, nhận thiết kế phù hợp, tùy chỉnh logo đén khi vừa ý, tải xuống hình ảnh logo chất lượng cao.

2. Các đặc điểm chính của Wix:

- Thiết kế logo cho website.
- Nhiều hình khối và thành phần nghệ thuật có sẵn.
- Tùy chỉnh logo về màu sắc, hiệu ứng, font chữ.
- Nhiều lựa chọn logo có sẵn phù hợp.

3. Web liên quan

Adobe Illustrator cũng là phần mềm đồ họa vector hỗ trợ chức năng thiết kế logo, nhiều lựa chọn về hình khối, màu sắc và hiệu ứng, bên cạnh đó Adobe Illustrator còn có chức năng tạo tờ rơi, tạo danh thiếp, thiết kế Broucher, Profile,...xuất file sang mã CSS.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Looka 3/5 Tạo logo và các sản phẩm nghệ thuật
  • The Logo Creator 4/5 Tạo, thiết kế logo chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm