download Logobee Mới nhất

Logobee

 Mới nhất

Download Logobee - Tạo logo, thiết kế đồ họa

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/02/2022

Logobee là trang web tạo logo với nhiều công cụ giúp bạn tạo ra các logo sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau nhờ kho template khổng lồ để người dùng lựa chọn. Logobee cho phép bạn lựa chọn trong hàng trăm mẫu thiết kế có sẵn, bạn tùy ý thay đổi tên logo, tùy chỉnh phông chữ, màu sắc,chỉnh sửa thiết kế .. theo nhu cầu của mình.


1. Giới thiệu về Logobee

Với Logobee, bạn có thể dễ dàng thiết kế cho bản thân một logo đẹp mắt, ấn tượng với những bộ công cụ được trang bị như vẽ, thêm hình khối, phối màu, thêm ký tự... kết hợp cùng kho template khổng lồ, đa dạng, nhiều chủ đề.

logobee

Download Logobee, Tạo logo, thiết kế đồ họa

Hoặc bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ thiết kế logo theo yêu cầu cảu Logobee, những nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn một bộ logo phù hợp với tính chất công việc cũng như các yêu cầu đặc biệt từ phía bạn.

2. Các đặc điểm chính của Logobee:

- Công cụ tự thiết kế đồ hoạ miễn phí, dễ sử dụng.
- Giao diện trực quan, đầy đủ tính năng.
- Có dịch vụ thuê thiết kế chuyên nghiệp theo yêu cầu.
- Cho phép xuất file và tải về thiết bị miễn phí.

3. App liên quan

AAA Logo cũng là phần mềm nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế logo, nhiều công cụ và tính năng giúp bạn tạo ra những sản phẩm logo cực kỳ phong cách và ấn tượng, ưu điểm của AAA Logo là tích hợp hệ thống hiệu ứng và màu sắc khá phong phú để trang trí cho Logo.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logobee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logobee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logobee Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm