download DesignEvo Web

DesignEvo

 Web

Download DesignEvo - Thiết kế, tạo logo Online miễn phí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2019

Logo hay còn gọi là biểu tượng, biểu trưng của cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay được sử dụng rất phổ biến, trở thành phương tiện để khách hàng có thể hiểu rõ hơn sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đó chính là lý do vì sao những ứng dụng, công cụ thiết kế logo như DesignEvo ra đời, để giúp cho bạn có thể khai thác tốt hơn hiệu quả kinh doanh. DesignEvo là nền tảng trực tuyến với chức năng tạo logo nhanh chóng, chỉ bằng những thao tác đơn giản nhất.


Cũng giống như hầu hết các công cụ tạo logo hiện nay, DesignEvo cung cấp đến người dùng kho biểu tượng phong phú lên tới con số hàng triệu. Đây là những logo được sưu tầm từ nhiều nguồn, thuộc nhiều lĩnh vực và bạn chỉ cần lựa chọn cho thiết kế của mình, sau đó tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Công cụ tạo logo online DesingEvo có hơn 100 font chữ khác nhau được tích hợp để bạn chỉnh sửa về màu sắc, độ mờ, hiệu ứng và kích cỡ để đưa vào logo.


Download DesignEvo - Công cụ thiết kế, tạo logo trực tuyến miễn phí

DesignEvo mang đến tiện ích WYSIWYG với các bước hướng dẫn cụ thể, chi tiết cho người dùng. Với những biểu tượng có sẵn, bạn chỉ cần thay đổi nền, kích cỡ khung, chữ, xác định tông màu và tự tạo ra bố cục của riêng mình. Đặc biệt, khi bạn chia sẻ DesignEvo trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+ hoặc LinkedIn, các blog hoặc trang web, bạn sẽ được tải xuống thêm nhiều logo mới miễn phí ở định dạng JPG, PNG và PNG trong suốt.

10,000+ templates, chủ đề đa dạng:

DesignEvo mang tới cho người dùng 10,000+ templates chủ đề khác nhau, bao gồm: Động vật thú cưng, Kinh doanh tài chính, Giáo dục& Chăm sóc trẻ, Thời trang & Làm đẹp, Đồ ăn, Công nghệ & xây dựng, Pháp luật chính trị, Y tế, Môi trường, Công nghệ, Du lịch & Khách sạn... Tùy vào từng lĩnh vực cụ thể bạn có thể chọn cho công ty mình logo phù hợp

tai designEvo
Công cụ tạo logo trực tuyến DesignEvo.com còn hỗ trợ chức năng xem trước, được nhiều người đánh giá là rất hữu ích vì nhờ đó, người dùng có thể thay đổi và xử lý logo ở các trường hợp chưa ưng ý. Hơn nữa với logo thì kích thước là vô cùng quan trọng, việc xem kết quả cuối cùng trước khi lưu lại giúp bạn hình dùng khi được thu nhỏ logo sẽ nhìn như thế nào.

DesignEvo thự sự là một nền tảng trực tuyến tạo logo đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng dễ dàng. Hiện nay thay vì tải về và cài đặt các phần mềm trên máy tính vốn chứa nhiều rủi ro về bảo mật thì người dùng lại có xu hướng thích những công cụ nền tảng web như DesignEvo, bạn cũng không phải mất tiền, tốn thời gian thuê những chuyên gia thiết kế logo chuyên nghiệp mà vẫn có những sản phẩm như ý muốn.

Tạo mục yêu thích:

DesignEvo cũng cho phép người dùng tạo danh mục bao gồm các chủ đề mà bạn yêu thích, nhờ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn logo mà không phải mất thời gian duyệt tìm giữa hàng chục chủ đề khác nhau.

tao logo bang designEvo

Thiết kế logo là công việc khá "đắt hàng" của các designer hiện nay do nhu cầu tạo biểu tượng cho thương hiệu các doanh nghiệp là rất cần thiết và phổ biến hiện nay. Thay vì phải tìm kiếm và tải về rồi tiến hành cài đặt qua nhiều bước khá phức tạp thì những dịch vụ tạo logo trực tuyến như DesignEvo được rất nhiều người lựa chọn nhờ các bước truy cập cũng như thiết kế khá nhanh gọn.

DesignEvo hỗ trợ tạo logo cho nhiều lĩnh vực khác nhau, từ logo công ty, tổ chức, doanh nghiệp đến logo cho website và blog, hay các logo dùng trên mạng xã hội đều có thể dễ dàng khi sử dụng công cụ trực tuyến này. Bên cạnh các mẫu logo có sẵn thì DesignEvo còn có khả năng tùy biến mạnh mẽ giúp người dùng thoải mái và tự do sáng tạo, sử dụng tài năng của mình để tạo ra những mẫu logo ấn tượng nhất.

Để tạo logo với DesignEvo, người dùng chỉ cần thực hiện một số bước khá đơn giản: chọn trong số hơn 3000 template chuyên nghiệp được phân loại trong 34 chủ đề, thêm icon, hình khối và chữ sau đó tùy biến logo theo cách của mình. Bạn sẽ có được những sản phẩm ấn tượng đáng ngạc nhiên với công cụ này.

Các tính năng chính của DesignEvo:

- Công cụ thiết kế logo trực tuyến
- Hàng triệu biểu tượng có sẵn
- Hàng trăm font chữ
- Tùy chỉnh logo theo ý muốn

Cách sử dụng DesignEvo tạo logo trực tuyến

Bước 1: Truy cập trang tạo logo trực tuyến, click vào Make a Logo for Free để bắt đầu tạo logo

tai designevo

Bước 2: Lựa chọn danh mục ngành nghề, đặt tên, slogan của công ty

Bước 3: Tùy chọn kiểu font chữ, kích thước, khoảng cách các đối tượng của logo, Có thể thêm các biểu tượng icon vào logo của bạn

tao logo voi DesignEvo

tao logo online bang DesignEvo

thiet ke logo bang DesignEvo

Bước 4: Lưu logo về máy tính của bạn bằng cách bấm vào biểu tượng download ở góc phải màn hình, chọn Download and Agree
Tại đây chương trình cũng có 2 lựa chọn cho bạn đó là chia sẻ lên các mạng xã hội hoặc add code vào website của bạn "Logo made with"
DesignEvo free logo online maker

 

Hi vọng với DesignEvo bạn sẽ tạo được nhiều logo đẹp cho bản thân và doanh nghiệp của bạn. Hãy để lại những bình luận, chia sẻ về công cụ tạo logo trực tuyến miễn phí DesignEvo này nhé.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DesignEvo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DesignEvo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat designevo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Logobee 3/5 Tạo logo, thiết kế đồ họa
  • Designapp 3/5 Ứng dụng thiết kế logo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm