download Dịch giọng nói cho Android

Dịch giọng nói

 cho Android

Download Dịch giọng nói - Dịch thuật qua giọng nói, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/05/2018

Dịch giọng nói được ví như một phiên dịch viên với khả năng dịch thuật ấn tượng, giúp bạn chuyển đổi ngôn ngữ bằng giọng nói nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ đầu vào và 44 ngôn ngữ đầu ra. Khả năng dịch giọng nói không chỉ giúp bạn dịch thuật để hiểu ý nghĩa câu từ mà còn giúp bạn học phát âm chính xác các ngoại ngữ trên thế giới.


Dịch giọng nói là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị Android với khả năng dịch các bài phát biểu ở nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Ứng dụng này rất hữu ích để bạn tổ chức các cuộc trò chuyện bằng bất cứ ngôn ngữ nào, với sự giúp đỡ của phiên dịch giọng nói, dịch văn bản khác nhau và sử dụng nút để nói chuyện với ứng dụng. Việc dịch thuật giọng nói vừa giúp bạn biết cách phát âm một ngoại ngữ mới, vừa hiểu được ý nghĩa của các cuộc trò chuyện.

iTranslate Dịch cũng có các chức năng dịch thuật với hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ, tuy nhiên iTranslate Dịch thiên về dịch văn bản với khả năng dịch nhanh và chính xác, cần thiết cho những ai muốn tiếp cận các thông tin từ các bài báo nước ngoài.

Dịch giọng nói cũng có khả năng gợi ý từ, phát âm, sửa lỗi chính tả, lưu lịch sử dịch, chia sẻ các văn bản trực tiếp qua tin nhắn, mạng xã hội, email, công cụ tìm kiếm... Ứng dụng này giống như một phiên dịch viên thực thụ, để bạn vượt qua các rào cản ngôn ngữ khi đi du lịch, giao tiếp với người nước ngoài, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Nếu bạn đang cần một ứng dụng hẹn hò và tìm bạn đời qua các thiết bị di động thì Kooup sẽ là lựa chọn hoàn hảo, Kooup sử dụng các thuật toán đoán vận mệnh thông qua các thông tin của người dùng, từ đó tìm kiếm cho bạn được những người bạn phù hợp.

Các tính năng của ứng dụng Dịch giọng nói:

- Dịch thuật qua giọng nói

- Nhiều ngôn ngữ đầu vào và đầu ra

- Dịch nhanh và chính xác

- Học phát âm ngoại ngữ



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dịch giọng nói được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dịch giọng nói là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dịch giọng nói cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm