download Translate Voice cho Android cho Android

Translate Voice cho Android

 cho Android

Download Translate Voice cho Android - Dịch thuật qua giọng nói

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/05/2018

Translate Voice cho Android là ứng dụng dịch thuật qua giọng nói dành cho các máy Android, không chỉ hỗ trợ dịch lên đến hơn 80 ngoại ngữ, ghi lại lịch sử các bản dịch và gợi ý từ, tự động sửa lỗi chính tả, mà còn cho phép chia sẻ văn bản dịch trực tiếp với các ứng dụng nhắn tin nhanh, mạng xã hội, email, công cụ tìm kiếm, ghi chú cùng nhiều ứng dụng khác. Tải Translate Voice cho Android nếu bạn muốn nâng trình ngoại ngữ của mình và bước ra thế giới đa ngôn ngữ, đa tiếng nói ngoài kia!


Với Translate Voice cho Android, bạn chỉ cần thu âm từ, câu, hay đoạn văn bản cần dịch, hoặc nhập đoạn văn bản và chọn ngôn ngữ đích, ứng dụng sẽ tự động xác định ngôn ngữ gốc và dịch nhanh sang ngôn ngữ tùy chọn của bạn. Translate Voice cho Android có khả năng xử lý lên đến hơn 80 ngôn ngữ bằng văn bản bao gồm Tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức Ý, Hàn Quốc, v.v và 44 ngôn ngữ nói cùng nhiều ngôn ngữ khác như tiếng A-rập, Hà Lan, Ba Lan, Nga, v.v.

Touch & Translate cũng là ứng dụng dịch thuật trên điện thoại hỗ trợ ở bất kỳ trang web nào trên trình duyệt Safari sang hơn 50 ngôn ngữ trên thế giới, Touch & Translate rất hữu ích với những ai đang học ngoại ngữ, những người đi du lịch nước ngoài.


Translate Voice cho Android
Download Translate Voice cho Android - Phần mềm Dịch thuật qua giọng nói

 

Hiện có khá nhiều phần mềm hỗ trợ dịch thuật tiếng Anh trên di động, chẳng hạn như iTranslate Translator với khả năng dịch hàng trăm ngôn ngữ khác nhau với kết quả khá chính xác, iTranslate Translator làm hài lòng nhiều người sử dụng và là bảo bối học tiếng Anh của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Ngoài chức năng dịch song song giữa các ngoại ngữ kể trên, Translate Voice cho Android còn tìm các từ đồng nghĩa với từ được dịch, nhờ thế, vốn từ vựng của bạn sẽ được tăng lên đáng kể. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các background một màu của các ứng dụng dịch thuật thông thường và muốn thay đổi đôi chút, Translate Voice cho Android chính là giải pháp dành cho bạn, nhờ chức năng thay đổi màu sắc cho background, mang những gam màu tươi sáng và gợi thêm sự yêu thích của bạn với việc học ngoại ngữ đôi khi khá nhàm chán này.

Language Translator cũng là lựa chọn tốt cho việc học ngoại ngữ qua di động nhờ khả năng chuyển đổi ngôn ngữ linh hoạt, bên cạnh đó Language Translator cũng có chức năng nhận diện giọng nói và phát âm chuẩn giọng bản ngữ.

Các tính năng chính của Translate Voice cho Android:

- Dịch thuật qua giọng nói.

- Hỗ trợ hơn 80 ngoại ngữ.

- Lưu lịch sử tra từ.

- Tự động sửa lỗi chính tả.

- Chia sẻ văn bản dịch qua ứng dụng, mạng xã hội, email.

- Tìm từ đồng nghĩa cho từ được dịch.



Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Translate Voice cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Translate Voice cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat translate voice cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Translate Voice cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm