download Google Translate Desktop 2.1.92

Google Translate Desktop

 2.1.92

Download Google Translate Desktop - Dịch thuật chính xác, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/07/2021

Google Translate Desktop phần mềm dịch thuật hỗ trợ chuyển đổi hàng chục ngôn ngữ thông dụng trên thế giới, dịch nhanh và chính xác. Google Translate Desktop còn có những ưu điểm như tự động phát hiện ngôn ngữ nguồn, sao chép văn bản dễ dàng và tích hợp cả tính năng phát âm rất hữu ích cho những người học ngoại ngữ.


Giới thiệu các tính năng chính của Google Translate Desktop

Giao diện người dùng dễ sử dụng

Ứng dụng Google Translate Desktop còn gọi là Google Translate offline PC được xây dựng dựa trên dịch vụ trực tuyến Google Translate với các tính năng trợ giúp người dùng dịch các đoạn văn bản qua 58 loại ngôn ngữ và có khả năng phát âm 34 ngôn ngữ. Sau khi tải Google Translate Desktop for PC và cài đặt về thiết bị, màn hình máy tính hiển thị giao diện người dùng gọn gàng với bố cục sắp xếp hợp lý, giúp người dùng nhanh chóng làm quen và thực hiện các thao tác tích hợp trong ứng dụng. Đặc biệt, Google Translate Desktop cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện người dùng qua thao tác chọn các chủ đề và thay đổi font chữ và số, màu sắc và các hiệu ứng.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Google Translate Desktop hỗ trợ lên tới 58 ngôn ngữ khác nhau, từ các ngôn ngữ quốc tế như tiếng Anh đến các ngôn ngữ thông dụng như tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Nhật, v.v, và cả những ngôn ngữ xuất phát từ các quốc gia như Ấn Độ, Latvia, Igbo, Yoruba, Somali, v.v.

tai google translate desktop

Google Translate Desktop, Phần mềm dịch thuật nhiều ngôn ngữ

Tự động phát hiện ngôn ngữ nhập

Phần mềm Google Translate for PC  tích hợp hệ thống tìm kiếm cho phép người dùng chọn ngôn ngữ từ danh sách cài đặt trước cũng như có khả năng tự động phát hiện các ngôn ngữ nhập. Với tính năng này, giờ đây người dùng không còn phải nhập ngôn ngữ nguồn thủ công nữa mà chỉ cần nhập đoạn văn bản, chọn ngôn ngữ đích, và để Google Translate Desktop thực hiện các thao tác còn lại.

Điều khiển Clipboard

Google Translate Desktop được trang bị một tính năng cực kỳ hữu ích, được yêu thích bởi hầu hết người dùng với khả năng điều khiển Clipboard. Nhờ tính năng này, người dùng dễ dàng dán văn bản trực tiếp vào cửa sổ chính của chương trình và thực hiện các thao tác bao gồm thay đổi ngôn ngữ, quay lại, sao chép, dán và xóa sạch đoạn văn bản.

Nhập và xuất văn bản dễ dàng

Google Translate Desktop không hỗ trợ tính năng in đoạn văn bản được dịch, tuy nhiên người dùng vẫn có thể xuất đoạn văn bản này sang văn bản thuần túy và nhập đoạn văn bản này vào các bản dịch khác trong tương lai.

Bên cạnh đó, Google Translate Desktop còn cung cấp một hộp thoại chuyên dụng, cho phép người dùng nhập các đường liên kết URL. Qua đó, khi người dùng thêm một đường liên kết mới, ứng dụng Google Translate Desktop sẽ dịch toàn bộ trang web sang ngôn ngữ do người dùng tùy chọn.

download google translate desktop

Google Translate Desktop cho phép dịch từ, các đoạn văn bản nhanh chóng, chính xác

Tích hợp tính năng phát âm

Không chỉ có khả năng dịch đoạn văn bản, Google Translate Desktop còn hỗ trợ tính năng phát âm các từ hay đoạn văn bản, giúp người dùng học cách phát âm các từ cụ thể bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tuy nhiên, hiện tính năng phát âm này mới chỉ hỗ trợ 34 ngôn ngữ trong tổng số 58 ngôn ngữ dịch của ứng dụng và người dùng cũng không thể chuyển đổi đoạn văn bản được phát âm sang định dạng MP3.

Hỗ trợ từ điển trực tuyến

Là công cụ dịch thuật ngôn ngữ thông minh, Google Translate Desktop còn hỗ trợ từ điển trực tuyến. Các kết quả tìm kiếm sẽ được trích dẫn từ dịch vụ Google Translate trực tuyến. Với Google Translate Desktop, người dùng dễ dàng tìm được cả các nghĩa tương đương của các từ không thông dụng.

Hỗ trợ dịch các tập tin được nhập

Với Google Translate Desktop, người dùng không cần phải mở và sao chép nội dung từ một văn bản có định dạng TXT vào ô dịch bởi phần mềm Google Translate Desktop có khả năng dịch trực tiếp từ các tập tin được nhập với các định dạng tập tin như TXT, LOG, INF và INI.

Hỗ trợ phát âm tiếng Latinh

Với Google Translate Desktop, một số ngôn ngữ sẽ được phát âm theo tiếng Latinh. Đây thực sự là ưu điểm nổi bật của Google Translate Desktop bởi hiện nay hầu hết các công cụ dịch thuật khác đều không hỗ trợ tiếng Latinh

Kích thước nhỏ gọn

Google Translate Desktop có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, chỉ hơn 300KB. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm tải Google Translate Desktop về thiết bị và chạy ứng dụng mà không cần lo lắng ứng dụng sẽ chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của hệ thống hay ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống máy tính.

Hỗ trợ hệ điều hành Windows

Phần mềm miễn phí Google Translate Desktop được nhà phát triển AthTek Software sáng tạo hỗ trợ và hoạt động ổn định trên các hệ điều hành Windows, bao gồm Windows 7 với nền tảng 32 bit, Windows 8, Windows XP, Windows 7 64bit, Windows Vista 32 bit và Windows Vista 64 bit.

Phần mềm liên quan

Google Translate Tool for PC cũng là một phiên bản Google dịch với các tính năng dịch thuật nhanh, chính xác, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ cơ bản, Google Translate Tool có thể sử dụng mà không cần trình duyệt, là trợ thủ đắc lực cho bạn khi học ngoại ngữ, hãy tải Google Dịch về máy tính để sử dụng.

Ngoài Google Translate Desktop thì Google Dịch hay nhiều ứng dụng khác cũng sẽ là phần mềm dịch tiếng Việt sang tiếng Anh hiệu quả cho những bạn làm việc biên dịch, dịch thuật.


Liên kết tải về - [330 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Translate Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google translate desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Translate Desktop 2.1.92


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm