download Speak and Translate Cho Android

Speak and Translate

 Cho Android

Download Speak and Translate - Nói và dịch ngôn ngữ nước ngoài

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/03/2021

Speak and Translate là phần mềm dịch tiếng Việt sang tiếng Anh chuẩn dành cho người dùng thường xuyên có nhu cầu dịch thuật, đồng thời cung cấp tiện ích từ điển trực tuyến cho người dùng để học ngoại ngữ. Speak and Translate kịp thời sẽ bắt được giọng nói của bạn và sẽ dịch nó sang ngôn ngữ mong muốn, đáp ứng nhu cầu của tất cả các loại bản dịch giọng nói.


 

1. Giới thiệu về Speak and Translate

Speak and Translate là ứng dụng dịch giọng nói dành cho những người có nhu cầu dịch thuật cũng như học ngoại ngữ bao gồm rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Nó mang đến một cách thức hiệu quả để nhận biết và nhanh chóng chuyển đổi nó sang ngôn ngữ bạn muốn. Speak and Translate được trang bị phương tiện dịch thuật trong tất cả các ngôn ngữ trên thế giới, đồng thời tích hợp từ điển để giúp bạn giao tiếp với những người bạn nước ngoài dễ dàng.

speak and translate

Download Speak and Translate trên Android, Nói và dịch ngôn ngữ nước ngoài

Speak and Translate có khả năng dịch từ tiếng Anh sang tất cả các ngôn ngữ và từ tất cả các ngôn ngữ sang tiếng Anh, các ngôn ngữ khác được hỗ trợ gồm Trung Quốc, Tây Ban Nha, Tiếng Hindi, Tiếng Ả Rập, Tiếng Bengal, Tiếng Urdu, Tiếng Nga, Tiếng Hàn, Tiếng Ba Tư và Tiếng Pháp. Bạn chỉ cần viết từ hoặc câu mong muốn của bạn về bất kỳ ngôn ngữ nào trên thế giới và nó sẽ cung cấp cho bạn nghĩa được dịch hoặc câu trong ngôn ngữ bạn muốn.

2. Các đặc điểm chính của Speak and Translate:

- Dịch giọng nói từ nhiều ngôn ngữ.
- Tích hợp từ điển để tra các từ chưa biết.
- Nhận bản dịch tức thì và chính xác.
- Dịch từ tiếng Anh sang các ngôn ngữ khác và ngược lại.

3. App liên quan

Google Dịch cho Android cũng là ứng dụng dịch thuật trên di động bao gồm cả việc dịch văn bản và giọng nói, hỗ trợ hàng trăm ngôn ngữ của các quốc gia trên thế giới, ưu điểm của Google Dịch cho Android là văn bản dịch được hiển thị ngay lập tức mà không cần kích vào bất cứ nút nào khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speak and Translate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speak and translate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speak and Translate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm