download VoiceMacro 1.4

VoiceMacro

 1.4

Download VoiceMacro - Nhận diện giọng nói tự động xử lý tác vụ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/04/2021

VoiceMacro là một công cụ Windows cho phép người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ nhanh và tiện lợi hơn trên máy tính, và mọi câu lệnh đều có thể được thực hiện dễ dàng thông qua giọng nói của người dùng.


VoiceMacro là một giải pháp phần mềm đẳng cấp, hiệu quả và giúp nâng cao hiệu suất sử dụng phần mềm của người dùng. VoiceMacro cho phép bạn có thể điều khiển bằng giọng nói khi thực hiện nhiều tác vụ bao gồm cả sử dụng ứng dụng hoặc chơi game hoặc sử dụng kết hợp với bàn phím và chuột.  Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sắp xếp lịch để thực hiện các tác vụ theo mong muốn.

Phần mềm VoiceMacro hỗ trợ từ phiên bản Windows XP trở nên và yêu cầu bạn phải cài đặt Microsoft .NET Framework 3.5 trở lên mới có thể sử dụng hiệu quả.

Những tính năng chính của phầm mềm VoiceMacro

1. Cửa sổ macro và tài khoản người dùng

Kích hoạt macro bằng câu lệnh hoặc bàn phím, hoặc chuột, bàn phím, lên lịch dòng lệnh,…

Tự động chuyển sang cấu hình khác nhau tùy thuộc vào cửa sổ hoạt động hiện tại của người dùng. (bạn có thể thêm nhiều cửa sổ trong cùng một profile người dùng). Nhiều lệnh có thể thực hiện được bằng phím tắt bao gồm việc sử dụng cú click chuột một, hai hoặc 3 lần.

download voicemacro

Chuột có thể được đặt tại những vị trí tương đối với màn hình hoặc cửa sổ, đồng thời chức năng lặp lại vô hạn các tác vụ hoặc dòng lệnh được tích hợp sẵn. Người dùng có thể tương tác, phản hồi Dialogs, OSD (On Screen Display, thử nghiệm các action macro theo trình tự được định sẵn.

download voicemacro

Tự động thực hiện các hành động, tác vụ đã được lên lịch trước đó ngay khi tài khoản người dùng được kích hoạt. VoiceMacro có khay biểu tượng khá trực quan và dễ hiểu cho tất cả người dùng. Ngay cả khi người dùng đã có tài khoản người dùng, họ có thể nhập hoặc xuất progile người dùng dễ dàng. Hơn hết, phần mềm VoiceMacro còn là một công cụ học tập thông minh, phần mềm có thể tự học và nhận dạng giọng nói mọi lúc.

2. Chỉnh sửa macro, danh sách tác vụ đa dạng

Có hơn 40 dạng hành động khác nhau mà người dùng có thể thực hiện trên VoiceMacro bao gồm nhấn phím, di chuyển chuột, mở file, chơi nhạc, nhập liệu văn bản, kích hoạt cửa sổ, thay đổi tên cửa sổ, tự động chơi macro trên tài khoản người dùng đang mở. Đối với game thủ, VoiceMacro chỉ là một công cụ hỗ trợ chứ không phải là một công cụ để gian lận trong game hoặc can thiệp sâu vào các chức năng trong game.

download voicemacro

Điều kiện và các biến dành cho người dùng thích thực hiện lệnh theo một quy trình chặt chẽ hơn.

download voicemacro

Có 4 loại biến người dùng bao gồm local, profile-wide, global, và global saved to disk. Phần mềm này có tới hơn 40 biến cố định như repeat Count, DialogResult, MacroName hoặc MouseX / Y, chức năng so sánh và làm toán và.

3. Hỗ trợ phím tắt để thực hiện tác vụ nhanh hơn.

VoiceMacro có một giao diện đơn giản, gọn nhẹ, có nghĩa rằng, bạn sẽ không thấy bất kỳ một chi tiết nào bất hợp lý và vô dụng trên phần mềm VoiceMacro cần phải lược bỏ. VoiceMacro không có chức năng quản lý bản quyền kỹ thuật số (DRM), và như vậy sẽ không có vấn đề bảo vệ bản quyền và đặc biệt bạn sẽ không phải nhìn thấy bất kỳ quảng cáo làm phiền nào cả.

Hệ thống phím tắt đồng bộ với các chức năng của phầm mềm giúp bạn thực hiện mọi tác vụ nhanh hơn.

download voicemacro

VoiceMacro cũng là một ứng dụng miễn phí dành cho tất cả mọi người không cần đăng ký, hoặc yêu cầu phần cứng quá cao mới có thể tải về. Phần mềm hỗ trợ cài đặt và sử dụng không giới hạn trên tất cả các máy tính.

Tóm tắt những tính năng chính của phầm mềm VoiceMacro

- Điều khiển giọng nói để thực hiện nhiều tác vụ trên máy tính Windows.

- Cửa sổ macro và tài khoản người dùng

- Chỉnh sửa macro, danh sách tác vụ đa dạng

- Hỗ trợ phím tắt để thực hiện tác vụ nhanh hơn.


Liên kết tải về - [397418]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VoiceMacro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voicemacro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DSpeech 4/5 Chuyển văn bản thành giọng nói
  • Free Voice to Text 3,9/5 Phần mềm chuyển giọng nói thành văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm