download Huge Digital Clock Cho Android

Huge Digital Clock

 Cho Android

Download Huge Digital Clock - Ứng dụng đồng hỗ kỹ thuật số

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/06/2020

Huge Digital Clock là ứng dụng đồng hồ với chức năng tạo màn hình đồng hồ kỹ thuật số cho điện thoại của bạn, một chiếc đồng hồ kỹ thuật số khổng lồ giúp bạn xem giờ thật dễ dàng và tiện lợi. Huge Digital Clock cũng sẽ tạo ra một phong cách màn hình mới tuyệt vời, cho phép bạn tùy chỉnh cách hiển thị đồng hồ theo nhiều kiểu khác nhau.


1. Giới thiệu về Huge Digital Clock

Huge Digital Clock sẽ hiện thị đồng hồ kỹ thuật số với kích thước con số rất lớn trên màn hình điện thoại, kèm theo các thông tin khác như ngày trong tuần, hiển thị ngày dương lịch. Bạn cũng có thể điều chỉnh màu đồng hồ, cài đặt font chữ cho đồng hồ, định dạng đồng hồ có thể được đặt thành 24h hoặc 12h và được tự động phát hiện ở lần khởi chạy đầu tiên. Huge Digital Clock hoạt động ở chế độ ngang và ở chế độ dọc, định hướng cũng có thể được phát hiện tự động.

huge digital clock

Download Huge Digital Clock trên Android, Ứng dụng đồng hỗ kỹ thuật số

Huge Digital Clock còn có chức năng báo thức, hoạt động với đồng hồ ở chế độ nền hoặc điện thoại bị khóa để bạn nhận âm báo kịp thời và đúng thời điểm. Bên cạnh đó Huge Digital Clock còn có chức nang tự khởi động khi điện thoại đang sạc, nó hoạt động trên cả điện thoại và máy tính bảng, có thể giảm độ sáng màn hình với chế độ ban đêm.

2. Các đặc điểm chính của Huge Digital Clock:

- Tạo màn hình đồng hồ kỹ thuật số.

- Kích thước đồng hồ lớn.

- Hiển thị ngày dương lịch.

- Tùy chỉnh font chữ, màu đồng hồ.

- Đặt định dạng đồng hồ thành 24h hoặc 12h.

3. App liên quan

Clock cũng là ứng dụng đồng hồ kỹ thuật số cho điện thoại kèm theo các tính năng báo thức và hẹn giờ thông minh trên cả điện thoại lẫn máy tính bảng, theo dõi các mốc thời gian tại các địa điểm trên thế giới, đặc biệt Clock cho phép kết nối với các thiết bị Wear OS để đưa các báo thức và bộ hẹn giờ theo bạn mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huge Digital Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huge digital clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huge Digital Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClockQ 3/5 Widget đồng hồ kỹ thuật số đẹp mắt
  • Digital Clock GT 7 3/5 Đồng hồ kỹ thuật số trên hệ thống
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm