download DirectX Dependency Fixer 1.0

DirectX Dependency Fixer

 1.0

Download DirectX Dependency Fixer - Phần mềm khắc phục sự cố khi sử dụng OBS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/12/2020

DirectX Dependency Fixer là công cụ hỗ trợ người dùng khắc phục lỗi không thể cài đặt OBS do thiếu directx, kể cả trường hợp sở hữu directX đủ tiêu chuẩn hoặc đã cài directX mới nhất nhưng vẫn gặp phải lỗi, phần mềm này vẫn có thể giúp bạn. Chỉ cần tải và cài đặt DirectX Dependency Fixer, sau đó cài đặt như bình thường.


1. Giới thiệu DirectX Dependency Fixer

OBS là phần mềm ghi và stream video trực tuyến được sử dụng phổ biến hiện nay. Tiện ích là công cụ hỗ trợ đắc lực cho game thủ khi muốn streamming trò chơi của mình hay các giáo viên trong công tác giảng dạy online. Tuy nhiên, OBS cũng không ít lần gặp phải sự cố khiến người dùng rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Những lúc như thế này chắc hẳn bạn sẽ cần dùng tới một phần mềm có tên DirectX Dependency Fixer với khả năng fix lỗi khá hiệu quả.

  • Download soft: OBS

directx dependency fixer

Tải DirectX Dependency Fixer - Phần mềm khắc phục sự cố khi sử dụng OBS

DirectX Dependency Fixer sẽ tiến hành kiểm tra các phiên bản của tệp DirectX được yêu cầu bởi OBS và buộc phải thay thế chúng nếu chúng là phiên bản lỗi. Điều này sẽ giúp khắc phục phần lớn các lỗi mà OBS hay gặp phải. Tuy nhiên trước khi cài đặt bạn cần chắc chắn rằng ít nhất đã cố thử cài DirectX bằng DirectX Installer. DirectX Dependency Fixer có thể coi là phương sách cuối cùng trong trường hợp bạn đã thử nhiều cách khác nhau.

2. Phần mềm liên quan

Hiện tại Microsoft cũng cung cấp Microsoft DirectX Drivers là nền tảng hệ thống đa phương tiện dành cho hệ điều hành Windows, Microsoft DirectX Drivers cung cấp nhiều cải tiến về đồ hoạ, tốc độ khung hình và hỗ trợ số lượng game phong phú.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DirectX Dependency Fixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat directx dependency fixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DirectX Dependency Fixer 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm