download Disk Inventory X for Mac 1.0

Disk Inventory X for Mac

 1.0

Download Disk Inventory X for Mac - Kiểm tra dung lượng ổ cứng Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/05/2017

Disk Inventory X for Mac là công cụ nhỏ gọn giúp người dùng kiểm tra dung lượng ổ đĩa trên máy tính Mac của mình. Thông qua Disk Inventory X for Mac, người dùng có thể xem những tập tin hay thư mục nào chiếm dung lượng nhiều nhất trên máy. Từ đó bạn có thể đưa ra quyết định nên giữ lại hay xoá bỏ nhằm tiết kiệm không gian lưu trữ của mình


Disk Inventory X for Mac cho phép người dùng phân tích toàn bộ dung lượng ổ cứng hay chỉ một thư mục cụ thể nào đó. Chương trình hiển thị dung lượng dưới dạng biểu đồ trực quan nhờ đó người dùng dễ dàng hình dung ra không gian lưu trữ trên ổ đĩa của mình.

disk inventory x for mac

Bên cạnh đó, Disk Inventory X for Mac cung cấp cho người dùng chế độ xem dung lượng các tập tin được phân loại theo màu sắc. Nhấp vào bất kỳ một màu nào được hiển thị trên biểu đồ sẽ đưa bạn đến tập tin đó, đồng thời qua đó bạn cũng dễ dàng xác định được đâu là tập tin có kích thước lớn nhất.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng hệ điều hành Mac cũng phát sinh rất nhiều file rác. Vì vậy XClean for Mac và CCleaner for Mac là những công cụ rất hữu ích giúp bạn dọn dẹp file rác trên hệ thống của mình. CCleaner for Mac được phát triển với tính năng hỗ trợ dọn rác, xóa registry, tối ưu và tăng tốc hệ thống máy tính trên hệ điều hành Mac OS X. Còn XClean for Mac hỗ trợ bạn dọn dẹp cho ổ cứng máy tính bằng cách tìm và xóa tập tin rác trên máy tính nhằm tối ưu hóa và tăng tốc hệ thống, xóa lịch sử trình duyệt để bảo vệ dữ liệu riêng tư.

Các tính năng chính của Disk Inventory X for Mac:

- Kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Mac

- Kiểm tra dung lượng từng tập tin đơn lẻ

- Hiển thị kết quả dưới dạng đồ thị

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [2.83 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disk Inventory X for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disk inventory x for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disk Inventory X for Mac 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm