download Display Driver Uninstaller 18.0.1.5

Display Driver Uninstaller

 18.0.1.5

Download Display Driver Uninstaller - Gỡ cài đặt Driver VGA

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/07/2022

Việc gỡ bỏ các tàn dư Driver trên hệ thống hết sức quan trọng, bởi chúng có thể gây ra nhiều vấn đề trong quá trình khởi động hệ thống. Nếu bạn đang tìm một chương trình mạnh mẽ để gỡ bỏ các Driver VGA còn sót lại trên hệ điều hành Windows của mình thì Display Driver Uninstaller là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Thiết bị AMD, NVIDIA và Intel thường khó gỡ bỏ bằng chương trình Windows Uninstall. Nó gỡ bỏ không thành công, không xoá bỏ hoàn toàn. Điều này sẽ gây ra vấn đề khi bạn kết nối thiết bị cũng như cài Driver Card màn hình mới.

display driver uninstaller

Display Driver Uninstaller là một công cụ nhỏ gọn, có chức năng chính gỡ gỏ Driver card đồ hoạ. Chương trình cực kì có hiệu quả cho các thiết bị dòng AMD, NVIDIA và Intel. Khả năng của nó loại bỏ hoàn toàn thư mục, tập tin, Registry, thiết lập thông số và toàn bộ vấn đề liên quan. Chỉ với vài cú nhấp chuột là bạn đã sẵn sàng cho thiết bị mới trên máy tính của mình. Còn nếu bạn muốn có một ứng dụng cập nhật Driver cho hệ thống thì 3DP Chip sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Ưu điểm của 3DP Chip là tích hợp khi dữ liệu Driver khổng lồ cho hệ thống của bạn.

Thao tác sử dụng Display Driver Uninstaller cũng khá đơn giản. Khi khởi động chương trình, sẽ có cảnh báo đến người dùng về việc thay đổi registry của Windows, vì vậy bạn nên tạo một điểm phục hồi hệ thống mới (system restore point) trước khi sử dụng công cụ này.

display driver uninstaller 2

Người dùng có thể sử dụng Display Driver Uninstaller trong chế độ thông thường (Normal), tuy nhiên để đảm bảo máy tính hoạt động ổn định thì nhà phát triển phần mềm khuyến khích họ mở máy tính trong chế độ Safe mode và sử dụng nút #2 (dọn dẹp và khởi động lại). Đồng thời bạn nên ngắt kết nối Internet khi gỡ cài đặt driver để đề phòng hệ điều hành sẽ tự động tải và cài đặt lại bộ driver đó.

Ngoài ra Driver Cleaner.NET cũng là phần mềm có tính năng tương tự. Ưu điểm của Driver Cleaner.NET là bên cạnh việc giúp đỡ người dùng trong việc dọn dẹp và loại bỏ các phần của Driver dư thừa còn lại sau khi gỡ bỏ, ứng dụng còn hỗ trợ tìm kiếm và cập nhật các trình điều khiển mới nhất cho phần cứng máy tính của bạn.

Các tính năng chính của Display Driver Uninstaller:

- Gỡ bỏ driver card đồ họa

- Xóa bỏ triệt để các tập tin còn sót lại từ hệ thống

- Xóa nhanh và an toàn

- Đưa hệ thống trở về trạng thái khi chưa có Driver

- Khuyến khích tạo điểm khôi phục


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Display Driver Uninstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat display driver uninstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Display Driver Uninstaller 18.0.1.5

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm