download DNC Server  4.2.3.10

DNC Server

  4.2.3.10
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1383
  • Size: 6.1 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP • Windows Vista • Windows 7 • Windows 8 • Windows 10

Download DNC Server - Cấu hình, đăng và tải các tập tin CNC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/04/2022

DNC Server là ứng dụng giúp bạn cấu hình máy CNC, đăng và tải các tập tin CNC tới các máy CNC qua cổng nối tiếp và ngược lại. Không chỉ vậy, DNC Server còn được thiết kế với giao diện người dùng gọn gàng với khả năng tương thích với nhiều dòng máy CNC.


DNC Server cung cấp môi trường hỗ trợ bạn tải và chỉnh sửa nội dung tập tin, gửi và nhận tập tin, cũng như in tập tin trên cùng một cửa sổ chính. Đầu tiên, bạn cần tải tập tin CNC ở phía bên trái cửa sổ chính và chọn xử lý tập tin với trình biên tập DNC nằm bên phải. DNC Server có tích hợp tính năng kéo thả tập tin cũng như cung cấp các nút duyệt tập tin trong thanh công cụ dưới cửa sổ chính.

Universal Gcode Sender cũng là tiện ích điều khiển máy CNC bằng lệnh G-code trên giao diện bảng điều khiển và bảng lệnh, ngoài ra Universal Gcode Sender còn hỗ trợ trên nhiều nền tảng hệ điều hành OS X, Linux, Raspberry Pi.


DNC Server
Download DNC Server - Phần mềm Cấu hình, đăng và tải các tập tin CNC

 

Với DNC Server, bạn dễ dàng gửi tập tin tới các máy CNC qua mục "Machine control" (điều khiển máy CNC). Thao tác gửi tập tin khá đơn giản: bạn nhấn nút "Receive" và ứng dụng sẽ hiển thị thông báo "Waiting for Data". Ngoài ra, DNC Server cũng cung cấp các tính năng lưu và in tập tin nhận được, cấu hình máy CNC, thay đổi định dạng nối tiếp, chọn thư mục mặc định và phương pháp đầu ra.

Để điều khiển máy tính từ xa, TeamViewer là lựa chọn được nhiều người lựa chọn nhất bởi khả kết nối nhanh và chế độ bảo mật tốt, bên cạnh đó TeamViewer còn hỗ trợ hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau.

Các tính năng chính của DNC Server:

- Cấu hình máy CNC.

- Đăng, tải tập tin CNC.

- Chỉnh sửa tập tin CNC.

- Thay đổi định dạng nối tiếp.

- Lưu và in tập tin CNC.


Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kiểm tra cấu hình máy tính Windows 8
    Cấu hình máy tính là những thông số được liệt kê từ tất cả thông tin trong hệ thống gồm: hệ điều hành đang dùng, Card, hệ thống âm thanh, thiết bị vào-ra, ... Qua những thông số
  • Cách kiểm tra cấu hình máy tính laptop Win 11, 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bằng cách kiểm tra cấu hình máy tính, bạn có thể biết được các thông số chi tiết như CPU, GPU, dung lượng RAM, kiểu BIOS,... Điều này sẽ giúp bạn có thể đánh giá được hiệu suất, cũng như khả năng cấu hình máy tính mà mình đang sử dụng.
  • 4 Cách kiểm tra cấu hình máy tính 2022
    Kiểm tra cấu hình máy tính, laptop phương pháp để người dùng nắm bắt được thông tin phần cứng, phiên bản windows hiện tại, bộ vi xử lý, card đồ họa và nhiều thứ khác để nâng cấp hoặc sửa máy tính.
  • Cách kiểm tra cấu hình máy tính Linux
    Có nhiều cách để kiểm tra cấu hình máy tính Linux, trong đó cách đơn giản nhất là sử dụng các lệnh, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra cấu hình máy tính Linux thông qua
  • Phím tắt kiểm tra cấu hình máy tính, kiểm tra phần cứng PC
    Để kiểm tra cấu hình máy tính đơn giản thì sử dụng những phím tắt có sẵn trên hệ điều hành Windows là nhanh nhất. Trong bài viết này sẽ đề cập đến những phím tắt kiểm tra cấu hình máy tính giúp bạn
  • Cấu hình chơi game Overwatch 2 mượt, không giật lag
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game mới Overwatch 2 vẫn đang trong quá trình phát triển nhưng có một số thông tin thú vị. Ngày phát hành Overwatch 2 vẫn chưa được công bố chính thức nhưng cấu hình chơi game Overwatch 2 mượt, không giật lag đã được Blizzard Entertainment công bố.
  • Cấu hình chơi FIFA Online 4
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    FIFA Online 4 đang là tâm điểm chú ý của những game thủ mê môn thể thao vua. Phiên bản này vẫn tiếp tục do Garena phát hành tại thị trường Việt Nam. Để chơi FIFA Online 4 thì cần cấu hình máy như thế nào. Tham khảo thông tin cấu hình chơi FIFA Online 4 tại đây nhé.
  • Yêu cầu cấu hình cài đặt Windows 11
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Windows 11 phiên bản chuẩn của Microsoft đã chính thức ra mắt. Ngoài việc thay đổi bố cục giao diện mới thì Windows 11 cũng có nhiều cải tiến và bổ sung thêm tiện ích đáng chú ý. Microsoft đã hé lộ những thông tin về yêu cầu cấu hình tối thiểu để cài đặt Windows 11 trên PC, những điều bạn cần biết trước khi nâng cấp Windows thế hệ mới.
  • Cấu hình chơi game Hogwarts Legacy trên máy tính PC mượt, không lag
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hogwarts Legacy là tựa game nhập vai phiêu lưu hành động trong thế giới mở lấy bối cảnh từ thế giới phù thủy trong nội dung của cuốn truyện Harry Potter đình đám. Để có thể tải, chơi game Hogwarts Legacy trên PC không bị giật lag, máy tính của bạn phải đảm bảo những điều kiện nhất định. Yêu cầu cấu hình chơi Hogwarts Legacy và những thông tin liên quan đã được Taimienphi.vn chia sẻ, mời bạn tham khảo để có được trải nghiệm tuyệt nhất mỗi khi chơi Hogwarts Legacy thăng hoa nhất.
  • Cấu hình chơi Star Wars Squadrons trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tin vui dành cho fan hâm mộ của Star Wars, hiện tại phiên bản Star Wars Squadrons đang được Electronic Arts tặng miễn phí, nhưng trước khi tải và cài thì bạn nên xem qua cấu hình chơi Star Wars Squadrons trên máy tính, kiểm tra xem PC có thể trải nghiệm mượt mà hay không nhé.
  • Cách xem cấu hình Win 10
    Bình thường bạn sẽ rất ít khi để ý đến thông tin phần cứng cũng như trên máy tính đang có những phần mềm nào, version là bao nhiêu? Bạn chỉ chú ý và quan tâm đến chúng khi có ý định mua máy mới hoặc
  • Cách cấu hình VPNBook với OpenVPN
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Phần mềm OpenVPN cung cấp các giải pháp VPN linh hoạt để bảo vệ dữ liệu của bạn, giúp bạn tạo ra các kết nối Internet an toàn đảm bảo sự riêng tư khi chia sẻ tập tin trên mạng. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu và sử dụng cấu hình VPNBook với OpenVPN nhé.
  • Kiểm tra cấu hình máy tính Win XP, check cấu hình windows XP
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay có nhiều máy tính đang sử dụng HĐH Windows XP vậy có cách nào để bạn kiểm tra cấu hình của những máy đó. Bài viết này sẽ hướng dẫm các bạn cách kiểm tra cấu hình máy tính trên HĐH Windows XP
DNC Server - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DNC Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dnc server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DNC Server 4.2.3.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm