download DNS Changer Cho Android

DNS Changer

 Cho Android

Download DNS Changer - Đổi DNS, truy cập web bị chặn

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/08/2019

DNS Changer là ứng dụng giúp bạn thay đổi DNS để truy cập các website bị chặn trên nền tảng di động, đồng thời việc đổi DNS với DNS Changer cũng giúp bạn duyệt web an toàn hơn, với tốc độ nhanh hơn cách thông thường. Ứng dụng này hỗ trợ làm việc với Wifi và mọi nhà cung cấp dữ liệu di động, tương thích với cả máy tính bảng và điện thoại.


1. Giới thiệu về DNS Changer

DNS Changer là ứng dụng giúp bạn thay đổi DNS để duyệt web thoải mái và tự do hơn trên di động, bỏ chặn tất cả các trang web bị cấm bởi quốc gia và chính phủ. Thay đổi DNS là việc đổi cách máy tính sử dụng Domain Name System (DNS) nhằm bỏ chặn web cũng như cải thiện tốc độ duyệt web. Việc đổi DNS hiện nay được áp dụng trên cả nền tảng Windows lẫn di động, và có rất nhiều công cụ giúp bạn thực hiện công việc này.

Phần mềm 1.1.1.1 cũng có chức năng thay đổi DNS để tăng tốc duyệt web được nhiều người sử dụng, có thể tải 1.1.1.1 cho cả nền tảng Windows lẫn máy Mac để trải nghiệm, tạo ra các kết nối mạng an toàn nhất cho bạn.

dns changer

Download DNS Change, Đổi DNS, truy cập web bị chặn

DNS Changer không yêu cầu root thiết bị, hỗ trợ WiFi và mạng dữ liệu di động 2G / 3G / 4G, có thể sử dụng trên cả điện thoại và máy tính bảng. Nếu bạn đã từng cảm thấy khó chịu về việc Facebook hay những trang web yêu thích của mình thường xuyên bị chặn bởi nhiều lý do thì đây chính là giải pháp bạn cần để vô hiệu quá tính năng chặn.

2. Các tính năng chính của DNS Changer:

- Đổi DNS, bỏ chặn trang web.
- Hỗ trợ wifi, các mạng 2G, 3G, 4G.
- Cải thiện tốc độ duyệt web.
- Không yêu cầu root thiết bị.

3. App liên quan

Ultrasurf cho Android cũng là ứng dụng giúp bạn bỏ chặn trang web bằng cách sử dụng VPN Proxy, đồng thời tạo ra môi trường lướt web an toàn bằng cách mã hóa mọi dữ liệu trực tuyến, ngoài ra Ultrasurf cho Android còn giúp bạn kết nối riêng tư tới các mạng wifi, cải thiện đáng kể tốc độ lướt web.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DNS Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dns changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DNS Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wang VPN 3/5 Truy cập web bị chặn qua VPN
  • Adguard VPN 3/5 Phần mềm fake IP, lướt web an toàn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm