download Psiphon  3 build 176.20220920183448

Psiphon

  3 build 176.20220920183448

Download Psiphon - Vượt tường lửa, truy cập web bị chặn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/09/2022

Psiphon là phần mềm vượt tường lửa truy cập vào các trang web bị chặn trên toàn thế giới, với khả năng thay đổi proxy và địa chỉ IP vượt các kiểm duyệt từ internet để truy cập vào một số trang web phi chính phủ bị chặn, mang lại sự tự do và thoải mái khi lướt web trên mạng.


Vì một số lý do mà các quốc gia ngăn chặn người dùng truy cập vào một số trang web như các web độc hại hoặc web phi chính phủ, tuy nhiên người dùng vẫn có cách để truy cập vào các trang web đó bằng cách vượt tường lửa bảo vệ, thay đổi các địa chỉ IP để truy cập vào chúng, một trong những phần mềm đem lại sự tự do cho người dùng đó là Psiphon, bằng khả năng thông minh của mình phần mềm giúp người dùng tự do hơn trong công việc, có thể truy cập tất cả các trang web trên mạng internet.


Psiphon
Download Psiphon - Phần mềm Vượt tường lửa, truy cập web bị chặn

 

Hiện nay có rất nhiều phần mềm trên windows hỗ trợ vượt tường lửa, ví dụ công cụ Ultrasurf giúp vào website và facebook bị chặn. Ultrasurf còn mang tính bảo mật cao, đảm bảo tính riêng tư cho bạn khi lướt web.

Cơ chế hoạt động của phần mềm là Psiphon liên tục thay đổi proxy do đó địa chỉ IP của người dùng cũng liên tục bị thay đổi, máy chủ sẽ không phát hiện ra được địa chỉ thật của người sử dụng bởi vậy bạn có thể thoải mái truy cập vào các trang web, phần mềm được phát triển bởi công nghệ VPN, SSH, và các công nghệ HTTP Proxy để người dùng có thể kết nối vào các trang web mọi lúc, mọi nơi.

Một ứng dụng tương tự khác là Hotspot Shield thường được nhiều người sử dụng để vào facebook và cung cấp tính năng bảo mật mạnh mẽ bằng cách ẩn IP, thay đổi IP liên tục. Hotspot Shield hiện có nhiều phiên bản hoạt động trên các nền tảng khác nhau.

Một trong những tính năng độc đáo của Psiphon đó là bạn có thể chia sẻ các trang web bị chặn cho bạn bè, chỉ cần người dùng sử dụng phần mềm Psiphon để kết nối vào các trang web đó và bạn bè của bạn sẽ được truy cập khi có sự chia sẻ của bạn, mặc dù bạn bè của bạn không cần cài đặt phần mềm trên máy tính của họ.

Bạn cũng có thể sử dụng chương trình thay đổi DNS mang tên DNS Jumper để sử dụng các DNS miễn phí. Tải DNS Jumper.

Psiphon biến máy tính của bạn trở thành một máy chủ proxy, có thể kết nối với một hoặc nhiều người dùng mà bạn muốn chia sẻ, các kết nối giữa máy chủ và máy khách được mã hóa đảm bảo an toàn khi kết nối, phần mềm cho phép bạn tạo nhiều tài khoản khác nhau, mỗi tài khoản đều được thiết lập mật khẩu đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bằng khả năng thay đổi địa chỉ IP liên tục bạn luôn yên tâm khi sử dụng phần mềm Psiphon để lướt web, truy cập vào bất kỳ trang web nào tại quốc gia nào mà không sợ bị phát hiện.

Những tính năng chính của Psiphon:

- Truy cập web bị chặn

- Thay đổi proxy và địa chỉ IP

- Duyệt web an toàn

- Chia sẻ trang web bị chặn với bạn bè

- Biến máy tính thành máy chủ proxy


Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Psiphon - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Psiphon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psiphon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Psiphon 3 build 176.20220920183448


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TunnelBear 3/5 Vượt tường lửa, truy cập vào các trang web bị chặn
  • Freegate 4/5 Phần mềm Fake IP, Facebook bị chặn
  • Spotflux for MacTruy cập web bị chặn cho Mac
  • MaxVPNỨng dụng duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn cho di động
  • Secure VPN SEC VPNỨng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho di động
  • Amaze VPNỨng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho mobile
  • Thunder VPNỨng dụng bảo mật, truy cập web bị chặn cho di động
  • HolaTruy cập vào website bị chặn cho Chrome
  • Your Freedom for MacVượt tường lửa, truy cập web bị chặn
  • ProxifierVượt tường lửa, che giấu địa chỉ IP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm