download Ultrasurf cho Android 2.2.9

Ultrasurf cho Android

 2.2.9

Download Ultrasurf cho Android - Phiên bản Ultrasurf duyệt web riêng tư cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/01/2022

Ultrasurf cho Android là ứng dụng VPN trên nền tảng Android giúp bạn duyệt web trong môi trường riêng tư và an toàn, đặc biệt với Ultrasurf bạn dễ dàng truy cập vào các trang web bị chặn. Ưu điểm của Ultrasurf cho Android còn thể hiện ở khả năng hoạt động tốt với mọi nhà cung cấp dữ liệu di động, không yêu cầu đăng ký và không giới hạn băng thông.



1. Giới thiệu về Ultrasurf cho Android

Phiên bản Ultrasurf cho Android hiên đang giúp cho hàng triệu người trên thế giới vượt qua kiểm duyệt internet một cách tự do, bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật của họ bằng cách mã hóa và ẩn IP khi trực tuyến. Tính năng được yêu thích nhất của ứng dụng VPN này là giúp bỏ chặn các trang web để bạn truy cập ở bất cứ đâu và bất cứ nơi nào, đồng thời Ultrasurf cũng tạo ra các kết nối an toàn vào các điểm nóng wifi công cộng, ẩn IP để duyệt web riêng tư và nặc danh.

ultrasurf cho android

Download Ultrasurf cho Android, Phiên bản Ultrasurf duyệt web riêng tư cho Android

Ultrasurf cho Android là ứng dụng VPN được khuyên dùng cho nền tảng di động bởi hiện nay những mối nguy hiểm rình rập trên Internet rất nhiều, nó có thể mã hóa tất cả các dữ liệu trực tuyến, từ điện thoại của bạn tới các máy chủ proxy Ultrasurf. Đây cũng là ứng dụng không cần cài đặt, tải trang nhanh và dễ dàng sử dụng trên hầu hết phiên bản Android.

2. Các tính năng chính của Ultrasurf cho Android:

- Ứng dụng VPN duyệt web an toàn.
- Mã hóa dữ liệu trực tuyến, ẩn IP.
- Bỏ chặn nhiều trang web.
- Tạo kết nối an toàn với các mạng Wifi công cộng.

3. App liên quan

Hotspot Shield for Android cũng là ứng dụng VPN có các chức năng tương tự, khả năng vượt tường lửa để duyệt web tự do, truy cập mạng xã hội và nhiều trang web khác, ngoài ra Hotspot Shield for Android cũng cải thiện đáng kể tốc độ lướt web cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultrasurf cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultrasurf cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultrasurf cho Android 2.2.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPN Robot 3/5 Duyệt web với máy chủ VPN riêng tư và an toàn
  • GeckoVPN 3/5 Kết nối VPN an toàn, tốc độ cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm