download DO Cleaner Cho Android

DO Cleaner

 Cho Android

Download DO Cleaner - Dọn rác điện thoại, tăng hiệu suất thiết bị

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/11/2022

DO Cleaner là ứng dụng dọn rác và tăng tốc điện thoại hiệu quả, giúp thiết bị di động của bạn chạy nhanh và ổn định hơn bằng cách xóa các file không cần thiết, loại bỏ cache và giới hạn một số ứng dụng xâm nhập. Với DO Cleaner bạn sẽ giải phóng được đáng kể không gian lưu trữ của điện thoại, đồng thời tăng hiệu suất mượt mà hơn.


 

1. Giới thiệu về DO Cleaner

Nếu smartphone của bạn cạn kiệt bộ nhớ hoặc hoạt động chậm chạp, bạn nên cân nhắc đến việc làm sạch nó. Dọn dẹp thiết bị di động là một cách tuyệt vời để tăng hiệu suất, không chỉ làm điện thoại hoạt động tốt hơn mà còn loại bỏ file rác và cải thiện tuổi thọ của pin. Tuy nhiên, xóa từng file không cần thiết và tìm kiếm file nào cần phải loại bỏ là việc làm rất mất thời gian và không hiệu quả. Những lúc này, cài đặt và sử dụng một ứng dụng dọn rác điện thoại là rất cần thiết.

download do cleaner

Download DO Cleaner - Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc điện thoại

DO Cleaner sẽ là người trợ giúp đáng tin cậy của bạn trong nhiệm vụ dọn dẹp cấp thiết này. Ứng dụng tăng tốc thiết bị di động của bạn và giải phóng không gian lưu trữ bằng cách loại bỏ tất cả mọi file rác làm chậm điện thoại, tối ưu hóa ứng dụng nền và làm mát bộ xử lý. Nếu điện thoại gần hết pin và bạn không thể sạc ngay lập tức, thì có thể sử dụng tính năng Battery Saving, cho phép sử dụng điện thoại thêm một lúc lâu nữa mà không phải cắm sạc ngay.

2. Tính năng nổi bật của DO Cleaner:

2.1. Loại bỏ file rác ra khỏi điện thoại:

Một thuật toán thông minh chuyên xác định những file không cần thiết được thiết kế đặc biệt riêng cho DO Cleaner nhằm tìm kiếm:
- Các file làm chậm hệ thống.
- Các file không được sử dụng bởi hệ điều hành hay ứng dụng nhưng vẫn chiếm nhiều không gian.
- Bộ nhớ cache hoặc file ứng dụng tạm thời (như Instagram, WhatsApp, Facebook hoặc bất kỳ game nào).
- Các file còn lại sau khi cài đặt ứng dụng mới.
Sau khi xác định những file như trên, DO Cleaner sẽ xóa chúng để giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị.

2.2. Làm sạch RAM và hoàn thiện các quá trình nền:

- Cơ chế phân tích của ứng dụng xác định quá trình nào sử dụng lượng tài nguyên hệ thống không chính đáng và chấm dứt chúng để tăng tốc điện thoại.

2.3. Làm mát bộ xử lý của điện thoại:

- Với mức độ sử dụng nhiều tài nguyên hệ thống, điện thoại và pin có thể nóng lên. Điều này dẫn đến sự hao mòn thiết bị nhanh chóng. DO Cleaner sẽ giảm lượng tải và điện thoại của bạn sẽ dần dần hạ nhiệt.

2.4. Tiết kiệm năng lượng:

- Nhờ có nhiều chế độ tiết kiệm pin có sẵn trong ứng dụng, bạn có thể kiểm soát tỷ lệ xả (discharge rate) và sạc, cũng như kéo dài tuổi thọ pin. Chế độ tiết kiệm năng lượng sẽ loại bỏ nhu cầu sạc pin liên tục hoặc bạn sẽ có thể kéo dài thời gian hoạt động của điện thoại khi hết pin.

- Tính năng này cũng sẽ giúp sạc nhanh do mức tiêu thụ điện năng thấp nếu bạn bật chế độ tiết kiệm tối đa trong quá trình sạc điện thoại.

3. App liên quan

CCleaner cũng là ứng dụng dọn rác điện thoại giúp phân tích và loại bỏ an toàn các tập tin rác chiếm bộ nhớ của bạn và không gian lưu trữ của bạn, đồng thời CCleaner có các chức năng theo dõi và tiết kiệm pin bằng cách vô hiệu hóa các chương trình không cần thiết trên điện thoại.


Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DO Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat do cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DO Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm