download Nox Cleaner Cho Android

Nox Cleaner

 Cho Android

Download Nox Cleaner - Dọn rác và tăng tốc cho thiết bị Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2019

Nox Cleaner được đánh giá là một trong những ứng dụng dọn rác và tăng tốc điện thoại tốt nhất hiện nay, đồng thời cũng là tiện ích quản lý ứng dụng và hình ảnh điện thoại đáng để trải nghiệm. Bạn có thể sử dụng Nox Cleaner để dọn RAM, giải phóng bộ nhớ điện thoại để có nhiều không gian lưu trữ hơn, đồng thời loại bỏ tất cả những ứng dụng không dùng đến trên "dế yêu" của mình.



Nox Cleaner có khả năng loại bỏ tất cả các tệp tin rác làm chậm thiết bị của bạn, cho phép nhận thêm bộ nhớ từ quá trình quét rác, ứng dụng, tệp tải về, lịch sử tìm kiếm, nội dung từ clipboard, đồng thời xóa cache khỏi các ứng dụng mạng xã hội. Công cụ tăng tốc Android này còn tích hợp tính năng diệt virus, phần mềm độc hại và quảng cáo để bảo vệ thiết bị, tối ưu RAM và hạ nhiệt CPU hỗ trợ chơi game và trải nghiệm game tốt nhất cho điện thoại, công cụ Nox khá hữu ích cho các game thủ.

nox cleaner

Download Nox Cleaner, Dọn rác và tăng tốc cho thiết bị Android

Nox Cleaner cũng được ví như quản gia quản lý ứng dụng Android tuyệt vời, cung cấp thêm thông tin về ứng dụng dựa trên dung lượng sử dụng, phân tích và sắp xếp hình ảnh theo những album khác nhau, hay tìm và xóa các bức ảnh trùng lặp. Bạn có thể khóa các ứng dụng riêng tư như Facebook, Instagram, Gmail hay thậm chí là cả danh bạ để ngăn chặn người khác truy cập. Ngoài ra chức năng siêu tiết kiệm pin của ứng dụng tăng tốc Android này giúp người dùng phân tích tình trạng sử dụng pin để kéo dài tuổi thọ cũng như hạn chế số lần sạc pin.

CCleaner cũng là ứng dụng dọn rác điện thoại có nhiều chức năng tương tự, giúp tối ưu RAM và tăng tốc thiết bị của bạn, CCleaner hỗ trợ cho hầu hết các nền tảng và hệ điều hành, giúp bạn dọn dẹp và tăng hiệu suất thiết bị, máy tính lên đáng kể.

Các tính năng chính của Nox Cleaner:

- Dọn rác điện thoại, diệt virus

- Tăng tốc RAM, hạ nhiệt CPU

- Quản lý ứng dụng, khóa ứng dụng

- Quản lý và sắp xếp hình ảnh

- Tiết kiệm, kéo dài tuổi thọ pin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nox Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nox cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nox Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm