download RAM Cleanup Cho Android

RAM Cleanup

 Cho Android

Download RAM Cleanup - Dọn dẹp bộ nhớ, tối ưu RAM

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/03/2023

Ứng dụng RAM Cleanup cung cấp chức năng dọn dẹp thiết bị mạnh mẽ và tối ưu RAM chỉ bằng một cú chạm, giúp giải phóng bộ nhớ của bạn và cải thiện đáng kể hiệu suất điện thoại hoặc máy tính bảng. Ngoài ra, tiện ích này còn giúp bạn theo dõi pin và làm mát CPU, tối ưu hóa hoàn toàn thiết bị của mình.



Ứng dụng dọn rác điện thoại RAM Cleanup không đòi hỏi người dùng bất cứ kiến thức nào mà vẫn có thể tối ưu hóa hệ thống và hiệu năng của điện thoại của mình. Các chức năng chính của ứng dụng dọn rác điện thoại này gồm: dọn dẹp bộ nhớ bằng cách xóa các file rác không cần thiết, tăng cường bộ nhớ RAM, giải phóng dung lượng để nhường chỗ cho việc lưu trữ các dữ liệu quan trọng trên điện thoại.

ram cleanup

Download RAM Cleanup, Dọn dẹp bộ nhớ, tối ưu RAM

 

RAM Cleanup tự động đóng các ứng dụng chạy ngầm làm tốn pin điện thoại, theo dõi pin và tiết kiệm pin cho thiết bị. Nó cũng sẽ tự động giải phóng RAM khi thiết bị sử dụng vượt quá tỷ lệ bộ nhớ đặt trước, các tính năng khác: cài đặt màu cho văn bản, nền, tiền cảnh, và hình ảnh động, kết hợp phím tắt để điều khiển.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Clean Master for x86 CPU cũng có các chức năng dọn dẹp và tối ưu thiết bị để giải phóng bộ nhớ, ngoài ra Clean Master for x86 CPU còn giúp diệt virus, phần mềm độc hại, sao lưu, gỡ cài đặt ứng dụng.

 

Các tính năng chính của RAM Cleanup:

- Xóa tệp tin rác trên điện thoại

- Tối ưu RAM, tăng cường bộ nhớ

- Theo dõi và tiết kiệm pin

- Làm mát CPU, cải thiện hiệu suất điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAM Cleanup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ram cleanup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RAM Cleanup Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm