download Ram Booster Cho Android

Ram Booster

 Cho Android

Download Ram Booster - Tối ưu và tăng tốc RAM

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2019

Ứng dụng Ram Booster giúp bạn dọn dẹp bộ nhớ thiết bị, cải thiện RAM, dễ dàng để làm sạch và tăng tuổi thọ pin, hạ nhiệt điện thoại nhanh chóng. Ứng dụng này cũng sẽ giải quyết tất cả các vấn đề về RAM chỉ với một cú chạm, tăng tốc điện thoại của bạn nhanh hơn 70-80%.



Giới thiệu về Ram Booster

Ram Booster mang đến rất nhiều công cụ tối ưu điện thoại bao gồm tăng tốc bộ nhớ RAM, giải phóng RAM, dọn rác siêu nhanh, làm sạch bộ nhớ cache, làm mát CPU và dứng các ứng dụng chạy nền ảnh hưởng đến tốc độ thiết bị. Với Ram Booster bạn có thể tăng tốc độ điện thoại của mình bằng cách làm sạch pin và tiết kiệm hơn 50% pin cho điện thoại. Đối với bộ nhớ RAM, mặc dù nó không có khả năng nâng cấp ram nhưng việc tối ưu ram sẽ làm tăng tốc ram đáng kể, bạn có thể tham khảo thêm các mẹo nâng cấp ram để áp dụng cho thiết bị của mình.

ram booster

Download Ram Booster, Tối ưu và tăng tốc RAM

Ram Booster hoạt động trên Android 7.0 trở lên, dọn sạch rác để tăng tốc điện thoại của bạn nhanh hơn 70-80%. Bạn cũng có thể theo dõi trạng thái pin theo tỷ lệ phần trăm, tăng tốc wifi cho trò chơi và việc xem video, tối ưu hóa kết nối 3G / 4G / Wifi, điều chỉnh kết nối WiFi, làm sạch bộ nhớ cache DNS cho tốc độ Internet nhanh hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể xem thông tin chi tiết các ứng dụng đang chạy và dừng bất cứ ứng dụng nào.

Các tính năng chính của Ram Booster:

- Xóa tệp tin rác trên điện thoại.
- Tối ưu RAM, tăng cường bộ nhớ.
- Theo dõi và tiết kiệm pin.
- Làm mát CPU, cải thiện hiệu suất điện thoại.
- Xem thông tin các ứng dụng đang chạy.
- Tăng tốc kết nối mạng

Soft liên quan:

RAM Cleanup cũng là ứng dụng tối ưu RAM có nhiều chức năng tương tự, giúp bạn dọn rác điện thoại và tăng cường bộ nhớ, ngoài ra RAM Cleanup còn hỗ trợ theo dõi và tiết kiệm pin, làm mát CPU, cải thiện hiệu suất điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ram Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ram booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ram Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm