download Do It Later cho Android

Do It Later

 cho Android

Download Do It Later - Ứng dụng đặt lịch, tự động gửi SMS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/01/2020

Do It Later được đánh giá là ứng dụng đặt lịch tốt nhất cho người dùng di động Android, cho phép người dùng đặt lịch gửi tin nhắn, email, đặt lịch trên Facebook, Twitter và một số tính năng hữu ích khác. Chỉ cần soạn tin nhắn, soạn email và cài đặt thời gian, Do It Later sẽ giúp bạn hoàn thành công việc còn lại và báo cho bạn biết.



Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Do It Later
2. Vì sao nên lựa chọn Do It Later?
3. Những tính năng chính của ứng dụng Do It Later

Giới thiệu Do It Later:

Do It Later là ứng dụng giúp bạn hẹn giờ gửi tin nhắn vào thời gian ở tương lai, chỉ cần soạn nội dung, chọn người nhận, chọn thời gian gửi, Do It Later sẽ lo phần còn lại. Tin nhắn sẽ được gửi hoàn toàn tự động ngay cả khi bạn đang bận, đang ngủ hoặc rời xa điện thoại của mình. Ngoài ra, Do It Later còn giúp bạn hẹn giờ gửi email, đăng bài lên mạng xã hội, hẹn giờ cho một cuộc gọi, hẹn giờ nhắc nhở.

tải Do It Later

Vì sao nên lựa chọn Do It Later?

Bạn muốn gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật đưa bạn thân đúng 0h đêm, viết một status trên mạng xã hội vào thời điểm đặc biệt hoặc gửi email cho đối tác vào một thời gian nhất định nào đó. Thế nhưng bạn sợ đến thời điểm cần làm thì lại quên béng mất hoặc chẳng thể thức đến nửa đêm để làm việc đó. Lúc này tải ứng dụng hẹn giờ gửi tin nhắn Do It Later sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Do It Later là một công cụ đơn giản cho phép bạn hẹn giờ nhắn tin qua SMS, Twitter hoặc Gmail. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn bất cứ lúc nào, hẹn giờ gửi và thông điệp của bạn sẽ được tự động gửi đi đúng thời gian bạn muốn. Không cần phải chờ đến giờ G mới có thể soạn tin nhắn, bạn có thể viết thông điệp của mình bất cứ lúc nào, hẹn giờ muốn gửi và nó sẽ tự động được gửi đi vào thời điểm mong muốn.

Do It Later hỗ trợ các tính năng đặt lịch SMS, đặt lịch email, đặt lịch cho mạng xã hội và đặt lịch tác vụ. Làm mọi công việc đúng thời gian ngay trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn, soạn email và cài đặt thời gian, ứng dụng sẽ tự động gửi đi cho bạn một cách hoàn hảo.

download Do It Later

Trên màn hình chương trình Do It Later, bạn sẽ thấy một hướng dẫn được cung cấp, bạn làm theo hướng dẫn này để đưa ứng dụng vào "white list". Lưu ý rằng, sử dụng Do It Later hoạt động yêu cầu một số phân quyền như đọc danh bạ - để thêm người nhận từ danh bạ, gửi SMS - để gửi tin nhắn, Auto Start - để đặt lịch lại tất cả SMS đang chờ, đọc điên thoại - để biết thông tin SIM và hỗ trợ dual SIM và một số phân quyền khác, bạn có thể xem thêm hướng dẫn sử dụng Do It Later trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Khi bắt đầu lời nhắc mới, bạn có một số tùy chọn để cấu hình. Nhập tên người gửi, tin nhắn (sử dụng tính năng nhập bằng giọng nói hoặc sử dụng mẫu nếu muốn), sau đó chọn thời gian gửi tin nhắn.

Để sử dụng, người dùng Do It Later có thể chọn khoảng thời gian như 30 minutes hoặc Tomorrow. Chọn tùy chọn Custom để xác định thời gian chính xác hoặc phạm vi thời gian để gửi tin nhắn. Với tùy chọn phạm vi, bạn có thể yêu cầu ứng dụng gửi tin nhắn với thời gian bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 2 giờ chiều chẳng hạn.

Nếu muốn các tùy chọn nâng cao, bạn có thể thiết lập lặp lại lời nhắc hoặc yêu cầu xác nhận thủ công trước khi gửi. Người dùng sử dụng điện thoại hai SIM có thể chọn gửi tin nhắn từ SIM 1 hoặc SIM 2.

Tải Do It Later

Chạm vào nút Menu ở trên đầu bên phải và chọn Settings để điều chỉnh cách ứng dụng hoạt động. Tại đây, bạn có thể đặt thời gian ứng dụng sử dụng cho các khoảng thời gian chung như Morning và Afternoon, thay đổi tùy chọn thông báo, yêu cầu báo cáo gửi tin nhắn và nhiều tùy chọn khác.

Do It Later là ứng dụng miễn phí nhưng có quảng cáo. Bạn có thể trả 70 nghìn VND để loại bỏ quảng cáo và mở khóa thêm các tính năng khác nếu muốn. Để lên lịch gửi tin nhắn trên Android mà không gây phiền phức, đây là lựa chọn tốt nhất của hầu hết người dùng.

Những tính năng chính của ứng dụng Do It Later:

- Hẹn giờ gởi tin nhắn SMS, Email, Cuộc gọi, Twitter, Nhắc nhở.

- Hỗ trợ điện thoại với 2 SIM

- Có thể chọn thời gian chính xác hoặc khung thời gian mà bạn muốn gởi

- Có nhiều chế độ lặp lại như mỗi giờ, mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm, tuỳ chọn mở rộng.

- Thông báo tình trạng SMS sau khi gởi (Đã gởi, Đã nhận).

- Hỗ trợ nhiều người nhận cho một tin nhắn

- Thông báo cho bạn biết khi tin nhắn đã gởi xong.

- Hỗ trợ giao diện "Ngày" và "Đêm"

- Hỗ trợ soạn tin nhắn bằng giọng nói

-  Rất nhiều lựa chọn cài đặt để bạn cá nhân hoá theo sở thích.


Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Do It Later được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat do it later là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Do It Later cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WeFit 3/5 Đặt Lịch Tập Gym, Boxing, Yoga
  • DatXE 5/5 Ứng dụng theo dõi & bảo dưỡng xe ô tô cho mọi chủ xế
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm