download Đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp Phiên bản doc

Đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp - Đơn xin chuyển nơi nhận trợ cấp thất nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/08/2017

Để được hưởng trợ cấp thất nghiệp tại một địa phương khác, người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp phải thực hiện đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp trong đó trình bày rõ lý do chuyên nơi hưởng trợ cấp.


Được ban hành kèm theo Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH, ngày 31/07/2014 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp là mẫu đơn để người lao động sử dụng nhằm chuyển nơi hưởng trợ cấp tại một địa phương mới. Trong đơn, bạn cần thống kê ra rõ những thông tin cá nhân, sổ tổng tháng được hưởng trợ cấp thất nghiệp,...

Những ai đang thuộc diện hưởng trợ cấp thất nghiệp cần phải xem quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp của Sở Lao động Thương binh của tỉnh để làm các thủ tục nhận trợ cấp theo quy định, những nội dung của quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp đều dựa trên Luật bảo hiểm xã hội về thất nghiệp.

don de nghi chuyen noi huong tro cap that nghiep

Đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp phải ghi rõ cơ quan bảo hiểm đã chi trả mức bảo hiểm thất nghiệp cho bạn, đồng thời ghi cơ quan bảo hiểm tại địa phương mới mà bạn muốn đăng ký hưởng trợ cấp thất nghiệp tại đó.

Bạn tham khảo mẫu biên bản thanh lý hợp đồng vận chuyển nếu đang trong quá trình nghiệm thu và thanh lý hợp đồng, đối với biên bản thanh lý hợp đồng vận chuyển cần ghi rõ những nội dung nào trong hợp đồng đã được thực hiện bởi các bên tham gia.

Đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp là một mẫu đơn quan trọng đối với người lao động, bạn cần nắm rõ những thông tin của đơn để tự mình soạn được một đơn đầy đủ theo đúng yêu cầu để gửi lên các cơ quan bảo hiểm xã hội, sau đó, chỉ cần bạn làm thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp, bạn vẫn được hưởng trợ cấp như ban đầu.

Ngoài ra, mẫu giấy bảo lãnh cũng là giấy tờ được sử dụng nhiều hiện nay, trong các lĩnh vực hành chính, phổ biến nhất là mẫu giấy bảo lãnh dành cho những người đang sắp định cư nước ngoài cần có sự bảo lãnh của một công dân Việt Nam hoặc đại diện Hội đoàn của người Việt Nam.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm