download Mẫu giấy bảo lãnh Phiên bản doc

Mẫu giấy bảo lãnh

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy bảo lãnh - Giấy bảo lãnh cho người định cư ở nước ngoài

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/08/2017

Với những đối tượng đang có ý định định cư tại nước ngoài sẽ cần có sự bảo lãnh của một công dân Việt Nam hoặc đại diện Hội đoàn của người Việt Nam để bảo lãnh toàn bộ những thủ tục pháp lý liên quan, vì vậy, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu mẫu giấy bảo lãnh để các bạn có thể tham khảo và sử dụng khi có nhu cầu. Trong mẫu giấy bảo lãnh có những thông tin quan trọng buộc người dùng phải cung cấp để giấy bảo lãnh chính thức có hiệu lực.


Để có thể bảo lãnh cho người Việt đang định cư tại nước ngoài, các công dân Việt Nam hoặc Đại diện Hội đoàn của người Việt Nam cần sử dụng đến mẫu giấy bảo lãnh để điền đầy đủ những thông tin quan trọng. Cá nhân là công dân nước Việt Nam khi tham gia bảo lãnh sẽ có nội dung thông tin cần điền khác một chút so với những đại diện bảo lãnh của Hội người Việt Nam tại nước ngoài, các bạn cần hết sức lưu ý để có được những bổ sung đầy đủ, chính xác nhất.

Với những người đang nhận trợ cấp thất nghiệp nhưng muốn chuyển nơi nhận trợ cấp do chuyển nơi ở thì phải làm đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp gửi lên cơ quan đang nhận trợ cấp, đồng thời nội dung của đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp phải ghi rõ thông tin cơ quan bảo hiểm đã chi trả mức bảo hiểm thất nghiệp cho bạn.

mau giay bao lanh

Một số nội dung có trong mẫu giấy bảo lãnh tạm trú:

Phần đầu mẫu giấy bảo lãnh:

- Quốc hiệu: Cần tuân thủ đầy đủ những nguyên tắc chung như viết hoa, in hoa có dấu, viết thường, dấu gạch,...

- Ghi rõ thời gian làm giấy bảo lãnh.

- Tên giấy bảo lãnh được viết bằng chữ in hoa, có dấu, được đặt ngay chính giữa.

Phần nội dung mẫu giấy bảo lãnh:

- Thông tin người bảo lãnh: Người bảo lãnh có thể là công dân Việt Nam hoặc một đại diện cụ thể Hội đoàn người Việt Nam.

- Họ và tên người bảo lãnh: Ghi rõ họ tên được viết bằng chữ in hoa, có dấu. Ví dụ: Lê Văn A.

- Ghi rõ ngày/tháng/năm sinh. Ví dụ: 17/09/1981.

- Giới tính: Nam/nữ.

- Địa chỉ cư trú hiện nay: Ghi theo địa chỉ có trong sổ hộ khẩu, ghi số điện thoại khi cần liên lạc.

- Số Chứng minh nhân dân/số hộ chiếu cụ thể (ghi rõ thời hạn thêm đối với hộ chiếu, ghi cơ quan cấp và ngày cấp của cả hai loại giấy tờ).

Nếu đại diện bảo lãnh thuộc Hội đoạn người Việt Nam ở nước ngoài cần ghi thêm một số thông tin như:

- Tên Hội đoàn: Hội đoàn phải được chứng thực và được phép hoạt động.

- Ghi rõ chức vụ của người đại diện bảo lãnh trong tổ chức.

- Thông tin người được bảo lãnh: Cần ghi rõ: Họ tên (Viết bằng chữ in hoa, có dấu), ngày/tháng/năm sinh, nơi sinh, địa chỉ cư trú, số chứng minh nhân dân (Việt Nam, nếu có, ghi rõ cơ quan cấp và ngày cấp cụ thể).

- Người bảo lãnh có thể trình bày những vấn đề phát sinh vào cuối đơn.

Phần cuối mẫu giấy bảo lãnh:

- Ghi rõ lại một lần nữa thời gian làm giấy bảo lãnh.

- Người bảo lãnh ký và ghi rõ họ tên.

Bạn tham khảo mẫu biên bản thanh lý hợp đồng vận chuyển nếu đang trong quá trình nghiệm thu và thanh lý hợp đồng, đối với biên bản thanh lý hợp đồng vận chuyển cần ghi rõ những nội dung nào trong hợp đồng đã được thực hiện bởi các bên tham gia.

Các bạn cần nắm rõ những thông tin cần có trong mẫu giấy bảo lãnh để hoàn thiện mẫu đơn này giúp thực hiện đầy đủ, hoàn tất các thủ tục cần thiết để bảo lãnh cho người Việt định cư tại nước ngoài có thể yên tâm làm việc theo đúng quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy bảo lãnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy bảo lãnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy bảo lãnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy bảo lãnh Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm