download Don't Sleep  8.91

Don't Sleep

  8.91

Download Don't Sleep - Chặn hành động tự động tắt máy

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2022

Don't Sleep là ứng dụng được thiết kế để chặn các hành động shut down, standby hay hibernate của máy tính. Chương trình dễ sử dụng, cung cấp nhiều chế độ chặn, cho phép đặt lịch tác vụ "chặn" tại thời gian cụ thể.


Don't Sleep là ứng dụng nhẹ nhưng hiệu quả, được dùng để chặn hành động shut down hay các hành động tiêu hao năng lượng khác.

Sau khi tải Don't Sleep về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không cần cài đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển tiện ích đến một thiết bị lưu trữ tháo rời để chạy trên các máy tính khác mà không cần cài đặt trước.

shutdownBlocker cũng là ứng dụng hỗ trợ khóa tính năng tắt máy trên windows, giúp bạn tránh được những phiền toái khi đang làm việc, ưu điểm của shutdownBlocker chạy ngầm dưới thành taskbar và thực hiện chặn tắt máy dễ dàng.

don t sleep

Điều quan trọng là giống như các tiện ích có tính di động khác, Don't Sleep không thêm các mục mới vào Windows Registry, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Giao diện của ứng dụng Don't Sleep bao gồm một cửa sổ nhỏ, trong đó bạn được lựa chọn chế độ "chặn" ưu tiên - standby, hybrid standby hay hibernate, chặn shutdown, log off, screensaver hay turn off monitor.

Còn nếu bạn cần một ứng dụng tắt máy theo giờ hẹn thì Shutdown Lock sẽ giúp được cho bạn, với Shutdown Lock, người dùng có thể thiết lập các chức năng shutdown, restart, loock off, sleep…cho máy tính dễ dàng.

Don't Sleep cho phép bạn đặt lịch tác vụ "chặn" tại thời gian và ngày tháng cụ thể và lựa chọn hành động - exit và stop blocking, exit và shutdown, exit và aggressive shutdown, exit và standby hay hibernate, disable blocking.

Don't Sleep sử dụng rất ít dung lượng bộ nhớ, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống. Mặc dù không có tệp trợ giúp nhưng ngay cả những người không quen với loại chương trình này cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng Don't Sleep:

- Tính di động

- Nhiều chế độ chặn

- Cho phép đặt lịch tác vụ "chặn" tại thời gian cụ thể

- Sử dụng rất ít dung lượng bộ nhớ, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống


Liên kết tải về - [73 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Don't Sleep được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat don't sleep là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm