download shutdownBlocker  1.2.2

shutdownBlocker

  1.2.2

Download shutdownBlocker - Khóa tính năng tắt máy trên windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/04/2017

shutdownBlocker sẽ giúp bạn khóa tính năng tắt máy, hoặc tự động khởi động lại trên windows thường gặp khi hoàn tất cập nhật hoặc cài ứng dụng trên Windows. Công cụ này có thể chặn hầu hết những hàng động tắt máy bình thường, giúp bạn tránh được những phiền toái khi gặp những trường hợp này, ảnh hưởng đến công việc của bạn.


shutdownBlocker giúp bạn khóa tính năng tắt máy hoặc tự khởi động lại máy mỗi khi windows cần hoàn tất cập nhật hoặc cài ứng dụng. Phần mềm này có khả năng chặn lệnh tắt từ hệ thống, phần mềm ngoài hoặc ngay từ người dùng. Đây là ứng dụng portable nên bạn có thể sử dụng khá tiện lợi.

Còn nếu bạn cần một ứng dụng tắt máy theo giờ hẹn thì Shutdown Lock sẽ giúp được cho bạn. Với Shutdown Lock, người dùng có thể thiết lập các chức năng shutdown, restart, loock off, sleep…cho máy tính dễ dàng.


shutdownBlocker
Download shutdownBlocker - Phần mềm Khóa tính năng tắt máy trên windows

 

shutdownBlocker cung cấp đến người dùng một giao diện khá đơn giản chỉ có 2 nút: Block (chặn) và Allow (cho phép) và khi đang chặn, nút Block sẽ bị mờ đi. Bạn có thể thu nhỏ ứng dụng xuống taskbar để tiết kiệm không gian cho màn hình và khi không muốn chặn tắt máy nữa, bạn chỉ cần chọn Allow từ giao diện chính là xong.

shutdownBlocker cho phép nhấp chuột vào biểu tượng của ứng dụng để bỏ chặn hoặc khởi động lại máy. Ngoài ra, người dùng có thể để ứng dụng này khởi động cùng hệ thống hoặc thêm biểu tượng của nó vào Start Menu.

Các tính năng chính của shutdownBlocker:

- Khóa tính năng tự tắt máy

- Khóa tính năng tự khởi động lại trên windows

- Chạy ngầm dưới thành taskbar

- Bỏ tính năng chặn tắt máy dễ dàng


Liên kết tải về - [11 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

shutdownBlocker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm shutdownBlocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shutdownblocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

shutdownBlocker 1.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm