download Doppler Radloop 1.5.1.19

Doppler Radloop

 1.5.1.19
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 9676
  • Size: 47 KB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows Vista / Vista 64 bit / 7 / 7 64 bit

Download Doppler Radloop - Xem nhiệt độ, dự báo thời tiết

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/08/2014

Doppler Radloop là phần mềm dự báo thời tiết. Nó hiển thị chi tiết nhiệt độ độ ẩm, gió, mưa, nắng về nơi bạn đang đứng. Biểu diễn nhiệt độ bằng các hình ảnh, màu sắc sinh động. Ngoài ra còn có thông tin thời tiết của các ngày tiếp theo, giúp bạn lên kế hoạch cho những dự định của mình.




Liên kết tải về - [47 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đo nhiệt độ trên máy tính, xem thời tiết, độ nóng ngoài trời
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiến hành đo nhiệt độ trên máy tính và ngoài trời để biết được thời tiết, độ nóng ngoài trời hiện tại bao nhiêu độ, từ đó có những biện pháp phòng tránh khi đi ra ngoài cũng như trang bị cho máy tinh, laptop của mình những công cụ làm mát tốt nhất, tránh trường hợp dùng quá nóng dẫn tới cháy nổ, hỏng hóc .... một số công cụ hỗ trợ có thể kết tới như CPUID HWMonitor, hay Yahoo Weather trên mobile.
  • Cách kiểm tra nhiệt độ cpu bằng CPU Z
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhiệt độ luôn là kẻ thù lớn nhất đối với các linh kiện, thiết bị điện tử. Đặc biệt là khi sử dụng máy tính, do làm việc với nhiều phần mềm, tác vụ nặng trong thời gian dài sẽ khiến nhiệt độ CPU tăng cao đôi khi dẫn đến sập nguồn, ảnh hưởng tới các linh kiện khác cũng như công việc đang làm của bạn. Vì vậy, hãy thường xuyên kiểm tra nhiệt độ bằng CPU Z để kiểm soát được độ nóng và nhanh chóng có giải pháp hạ nhiệt kịp thời.
  • Cách kiểm tra nhiệt độ máy tính khi hoạt động đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khi sử dụng máy tính làm việc với các tác vụ nặng trong thời gian dài, chắc chắn bạn sẽ gặp phải tình trạng bị sụt giảm hiệu năng, giật lag. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này đó là các thiết bị linh kiện bị quá nhiệt. Để khắc phục điều này, bạn nên thường xuyên kiểm tra nhiệt độ máy tính khi hoạt động để có thời gian cho máy nghỉ, giảm nhiệt và hiệu năng ổn định hơn.
  • Cách kiểm tra nhiệt độ Macbook, đo nhiệt độ Macbook
    Macbook được làm thiết kế bằng chất liệu nhôm nguyên khối vì thế mà máy rất nhanh nóng. Vì vậy bạn muốn kiểm tra nhiệt độ Macbook ở bao nhiêu độ và tốc độ quạt ra sao để đưa ra phương pháp hữu hiệu
  • Hiển thị Gadgets Dự báo thời tiết trên desktop
    Có rất nhiêu cách để theo dõi thời tiết, nhưng bạn đã biết phương pháp hiển thị Gadgets dự báo thời tiết ngay trên màn hình desktop chưa. Mỗi khi xem nhiệt độ, bạn chỉ cần mở màn hình lên để xem, rất
  • Cách xem thời tiết trên Win 10 bằng lệnh PowerShell
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trên Windows 10 người dùng có nhiều lựa chọn khác nhau để xem dự báo thời tiết cho khu vực của mình. Ngoài việc sử dụng các ứng dụng dự báo thời tiết dành cho máy tính Windows 10 hay sử dụng widget dự báo thời tiết trên Windows 10, giờ đây người dùng còn có thêm một lựa chọn mới đó là sử dụng PowerShell. Để tìm hiểu thểm cách xem thời tiết trên Windows 10 sử dụng PowerShell, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Cách xem Instagram riêng tư của người khác dễ dàng nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giống như hầu hết các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram cho phép người dùng đặt tài khoản của họ ở chế độ công khai hoặc chế độ riêng tư. Vì vậy, những người dùng không theo dõi tài khoản ở chế độ riêng tư sẽ không thể xem nội dung đã đăng và chi tiết hồ sơ của tài khoản đó. Trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các cách xem Instagram riêng tư của người khác nhé.
  • Xem video 360 độ YouTube trên điện thoại iPhone, Android
    Hiện tại rất nhiều người vẫn không biết đến sự tồn tại của video 360 độ Youtube, ngay cả khi họ đang sở hữu một chiếc iPhone hay Android thông minh. Nếu bạn nằm trong số đó, hãy tham khảo các bước
  • Mẹo xem thời khóa biểu trên Sổ liên lạc điện tử PINO
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mẹo xem thời khóa biểu trên PINO Sổ liên lạc điện tử trong bài viết dưới đây sẽ là chi tiết hướng dẫn giúp các bậc phụ huynh nhanh chóng nắm bắt được thời khóa biểu của con mình đang theo học ở trường.
  • Bật chế độ xem video 3D trên KMPlayer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    KMPlayer là phần mềm giải trí, xem video và nghe nhạc nổi tiếng nhất hiện nay, bạn có thể xem được các video HD và xem những video trong chế độ 3D. taimienphi.vn sẽ giúp bạn làm được điều này thông qua bài viết " Hướng dẫn cách bật chế độ xem video 3D".
  • Cách xem thời tiết trên máy tính bằng nhiều cách khác nhau
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với các bạn sử dụng máy tính thường xuyên thì việc cài đặt phần mềm xem thời tiết như MSN Weather, Forecast ... trên máy tính sẽ hữu ích, cho bạn cập nhật được thời tiết ở nơi bạn đang sinh sống nhanh chóng nhất, thay vì việc truy cập vào Google và gõ từ khóa tương ứng.
  • Hướng dẫn xem lịch sử nạp tiền Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Biết cách xem lịch sử nạp tiền Liên Quân Mobile cụ thể và chi tiết sẽ giúp game thủ nắm được số tiền và thời gian mình nạp tiền vào tài khoản này, từ đó quản lý được tài chính cũng như thời gian chơi game hợp lý hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doppler Radloop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doppler radloop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doppler Radloop 1.5.1.19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amber Weather 3/5 Ứng dụng xem thời tiết chính xác, chi tiết
  • Weather today 3/5 Ứng dụng dự báo thời tiết chính xác
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm