download Amber Weather Cho Android

Amber Weather

 Cho Android

Download Amber Weather - Ứng dụng xem thời tiết chính xác, chi tiết

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2019

Amber Weather là trạm thời tiết cá nhân của bạn cung cấp thông tin thời tiết hiện tại và dự báo thời tiết hàng ngày, hàng giờ dựa trên vị trí hiện tại của bạn hoặc bất kỳ vị trí nào trên thế giới. Ứng dụng Amber Weather không chỉ cung cấp dự báo thời gian thực mà còn đi kèm với các tính năng khác nhau để bạn tùy chỉnh thời tiết theo ý muốn.


1. Giới thiệu về Amber Weather

Amber Weather là ứng dụng cung cấp thông tin thời tiết chính xác cho ngày hiện tại và nhiều ngày tiếp theo của bất kỳ địa điểm nào trên thế giới mà bạn chọn, với dự báo đầy đủ, dự báo 7 ngày và dự báo thời tiết tầm xa. Một ứng dụng dự báo thời tiết với những nguồn dữ liệu đáng tin cậy dựa trên vị trí cụ thể, cho phép xem nhiệt độ hiện tại, tốc độ gió và hướng, độ ẩm, tầm nhìn, áp suất khí quyển, chỉ số chất lượng không khí (AQI), điểm sương và chỉ số UV.

amber weather

Download Amber Weather, Ứng dụng xem thời tiết chính xác, chi tiết

Amber Weather còn mang đến các cảnh báo thời tiết khắc nghiệt như mưa to, bão, tuyết rơi, bạn cũng sẽ nhận được lời khuyên cho các hoạt động thể thao ngoài trời tuyệt vời dựa trên chất lượng không khí thời gian thực. Người dùng cũng có thể lưu các địa điểm yêu thích để nhận dự báo thời tiết liên tục, đặc biệt nó cung cấp 90 tiện ích màn hình chính ở các kích cỡ và chủ đề khác nhau để xem dự báo thời tiết một cách thú vị hơn.

2. Các tính năng chính của Amber Weather:

- Nhận dự báo thời tiết hiện tại và nhiều ngày tiếp theo.
- Dữ liệu gồm nhiều địa điểm khác nhau.
- Cảnh báo thời tiết khắc nghiệt.
- Xem chất lượng không khí.
- Lời khuyên cho các hoạt động ngoài trời.
- Tiện ích và chủ đề màn hình đa dạng.

3. App liên quan

Radar Thời tiết cũng là ứng dụng dự báo thời tiết được nhiều người yêu thích trên nền tảng di động với nhiều thông tin chi tiết cùng với các cảnh báo thời tiết khắc nghiện, bạn sẽ được xem một bản đồ thời tiết trên Radar Thời tiết với tính tương tác cao, quan sát các hình ảnh cụ thể được cung cấp từ vệ tinh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amber Weather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amber weather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amber Weather Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Weather 3/5 Xem dự báo chi tiết trên desktop
  • NOAA Weather 3/5 Nhận thông tin thời tiết chính xác và chi tiết
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm