download Download Video for Pinterest Cho Android

Download Video for Pinterest

 Cho Android

Download Download Video for Pinterest - Tải xuống các video từ Pinterest

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/09/2021

Download Video for Pinterest là ứng dụng hỗ trợ tải video từ mạng xã hội Pinterest hoặc các hình ảnh được chia sẻ bởi người dùng khác với cách tải đơn giản và tốc độ nhanh. Bên cạnh đó Download Video for Pinterest còn mang đến các tùy chọn cho người dùng xem video ngay sau khi tải, chia sẻ, đổi tên hoặc xóa luôn video nếu muốn.


 

1. Giới thiệu về Download Video for Pinterest

Download Video for Pinterest dành cho những ai thường xuyên sử dụng Pinterest website chia sẻ ảnh và video theo dạng mạng xã hội với chức năng tải về hình ảnh và video từ website dễ dàng. Download Video for Pinterest hỗ trợ tải xuống bất kỳ video hoặc hình ảnh nào từ Pinterest sau đó chia sẻ ý tưởng với bạn bè trên Whatsapp, Facebook, Instagram... với nhiều mục đích khác nhau.

download video for pinterest

Download Download Video for Pinterest, Tải xuống các video từ Pinterest

Download Video for Pinterest có cách sử dụng đơn giản: mở bất kỳ bài đăng nào trong Pinterest, chọn nút chia sẻ, chọn sao chép liên kết, mở ứng dụng và chọn nút download khi bạn đã sẵn sàng cho việc lưu video. Ngoài ra Download Video for Pinterest còn mang đến các tính năng như xem video ngay sau khi tải, chia sẻ, đổi tên và xóa video.

2. Các đặc điểm chính của Download Video for Pinterest:

- Tải ảnh và video từ Pinterest.
- Chia sẻ video lên Whatsapp, Facebook, Instagram.
- Lưu và xem video sau khi tải về.
- Đổi tên hoặc xóa video đã lưu.

3. App liên quan

Advanced Download Manager cũng là công cụ download dành cho thiết bị Android với khả năng tải tài liệu, tệp nén, video, game với tốc độ tải mượt mà, ngoài ra Advanced Download Manager còn giúp sao lưu danh sách tải về vào thẻ SD để khôi phục lại dễ dàng khi cần.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Download Video for Pinterest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat download video for pinterest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Download Video for Pinterest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm