download Download Video From FaceBook Cho Android

Download Video From FaceBook

 Cho Android

Download Download Video From FaceBook - Ứng dụng tải video Facebook cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/04/2019

Download Video From FaceBook là ứng dụng tải video Facebook miễn phí, nhanh và tiện lợi cho điện thoại Android. Với Download Video From FaceBook, bạn có thể tải video từ news feed, trang chính thức, group và bất kỳ video nào được đăng trên nền tảng Facebook.


Giới thiệu Download Video From FaceBook:

Truy cập Facebook chắc hẳn bạn đã được xem rất nhiều video thú vị và đôi lúc muốn tải về để sử dụng khi cần? Với Download Video From FaceBook, người dùng dễ dàng download video Facebook và lưu về máy, rất thuận tiện cho việc xem lại cả khi không có kết nối internet. ứng dụng hỗ trợ download này không giới hạn thời gian cũng như lượt tải hoặc làm phiền bạn với quá nhiều quảng cáo.

download video from facebook

Download Video From FaceBook - Ứng dụng tải video Facebook cho điện thoại Android

Khi sử dụng Download Video From FaceBook để tải các video mình thích, bạn có thể phát bằng các trình nghe nhạc trên thiết bị. Đây cũng là một cách tuyệt vời để download các video muốn xem ngoại tuyến. Bạn không cần nhập cũng như đăng ký tài khoản. Tùy dung lượng của video gốc trên Facebook mà bạn sẽ mất từ vài giây cho đến vài phút để tải về thiết bị. Hơn nữa, nếu video chia sẻ trên Facebook có hỗ trợ định dạng HD thì ứng dụng cũng giúp bạn tải về với chất lượng cao nhất.

Multiple Tools cũng là ứng dụng facebook giúp lọc danh sách bạn bè và bảo vệ hình ảnh đại diện cá nhân của bạn trên mạng xã hội Facebook, những ai đang sử dụng Facebook rất cần thiết phải tải Multiple Tools để bảo vệ cho tài khoản cá nhân, kiểm soát bạn bè và những tin nhắn quan trọng.

Các tính năng chính của Download Video From FaceBook:

- Ứng dụng tải video Facebook dung lượng nhẹ nhất.

- Thao tác sử dụng đơn giản.

- Xem video ngoại tuyến trong ứng dụng.

- Chia sẻ video trên các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội khác.

Ứng dụng liên quan:

Fast Download Manager là ứng dụng giúp người dùng tăng tốc download file trên thiết bị di động của mình, đặc biệt Fast Download Manager còn cho phép bắt link Torrent, không thua kém gì so với các phần mềm làm việc trên máy tính.


Liên kết tải về - [4.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Download Video From FaceBook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat download video from facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Download Video From FaceBook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm