download Free Facebook Video Downloader 1.0

Free Facebook Video Downloader

 1.0

Download Free Facebook Video Downloader - Tải các video trên Facebook

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/11/2017

Free Facebook Video Downloader là tiện ích cho phép người dùng tải xuống và lưu các video Facebook trực tiếp vào máy tính. Người dùng sử dụng Free Facebook Video Downloader chỉ với vài cú click chuột, bạn đã có thể mau chóng download video Facebook về PC rất dễ dàng.


Free Facebook Video Downloader không yêu cầu cài đặt, nghĩa là người dùng chỉ cần tải Free Facebook Video Downloader về thiết bị và trực tiếp sử dụng hoặc chỉ cần sao chép các tập tin chương trình vào khu vực lưu trữ trên ổ đĩa cứng hoặc thiết bị lưu trữ di động như ổ USB để bắt đầu khai thác các tính năng của Free Facebook Video Downloader.

free facebook video downloader

Để tải các video từ nền tảng mạng xã hội Facebook nổi tiếng, người dùng cần dán địa chỉ URL vào hộp thích hợp, click nút "Get Links" và chọn vị trí lưu tập tin xuất. Ứng dụng Free Facebook Video Downloader sẽ hiển thị các chất lượng video khác nhau, cho phép người dùng tải, mở và lưu tập tin theo định dạng MP3.

Ngoài Free Facebook Video Downloader, người dùng cũng có thể sử dụng Video Downloader for Facebook để tải video từ mạng xã hội Facebook.  Được cung cấp miễn phí Video Downloader for Facebook hỗ trợ tải video một cách nhanh chóng nhờ giao diện trực quan cùng thao tác sử dụng đơn giản.

Bên cạnh đó, phiên bản Facebook Video Downloader cũng có chức năng tương tự, tích hợp với trình duyệt Chrome để bạn tải về các video chất lượng cao từ mạng xã hội, bên cạnh đó Facebook Video Downloader còn tự động xác nhận tính an toàn của video đồng thời tải về nhanh chóng.

Tùy theo khả năng thực thi của hệ thống máy tính, thao tác xử lý của Free Facebook Video Downloader sẽ kéo dài từ vài giây đến vài phút với cửa sổ chính hiển thị thanh tiến độ, thông báo thời gian tải dự kiến. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm thử trích xuất luồng âm thanh sang định dạng MP3 trên hệ thống chạy hệ điều hành Windows 7 64 bit, Free Facebook Video Downloader hiển thị thông báo đang tải nhưng không tạo tập tin đầu ra.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về.

Các tính năng chính của Free Facebook Video Downloader:

 

- Tải tập tin video trên Facebook.

- Không yêu cầu cài đặt.

- Cho phép tải, mở và lưu tập tin MP3.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [740 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Facebook Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free facebook video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Facebook Video Downloader 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm