download Dragon Ball Mod 1.12

Dragon Ball Mod

 1.12

Download Dragon Ball Mod - Mod triệu hồi rồng thần cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/02/2018

Dragon Ball Mod là bản mod của game Minecraft dành riêng cho những ai yêu thích Dragon Ball - bộ truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ học trò. Trong bản mod Dragon Ball Mod, game thủ cần chế tạo radar dò ngọc rồng và truy tìm 7 viên ngọc rồng để triệu hồi rồng thần.


Khác với trong truyện gốc, trong bản mod Dragon Ball Mod, game thủ Minecraft sẽ sử dụng radar để tìm lần lượt các viên ngọc theo thứ tự từ 1 đến 7, thay vì theo trình tự ngẫu nhiên. Dĩ nhiên, radar dò tìm ngọc rồng sẽ do chính game thủ Minecraft chế tạo.

Thu thập đủ 7 viên ngọc rồng và đặt vào lưới chế tạo, game thủ sẽ nhận được những phần thưởng giá trị tương ứng với vị trí đặt ngọc rồng. Ngoài ra, Dragon Ball Mod còn cân đẩu vân Flying Nimbus, đưa bạn bay tới bất cứ nơi đâu trên hành trình tìm ngọc rồng.


Dragon Ball Mod
Download Dragon Ball Mod - Phần mềm Mod triệu hồi rồng thần cho Minecraft

Bên cạnh đó Mo’ Bends Mod cũng là bản mod của game Minecraft được nhiều người yêu thích, cải tiến của Mo’ Bends Mod là việc cung cấp hệ thống chuyển động mới cho nhân vật cùng với các hiệu ứng sinh động.

Các tính năng chính của Dragon Ball Mod:

- Truy tìm ngọc rồng.

- Chế tạo radar tìm ngọc rồng.

- Tặng vật phẩm khi thu thập đủ ngọc rồng.



Liên kết tải về - [275,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dragon Ball Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Ball Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon ball mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Ball Mod 1.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm