download Draw In cho iPhone

Draw In

 cho iPhone

Download Draw In - Game vẽ đường thẳng tương ứng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/02/2020

Draw In là tựa game dành cho Android, phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong game Draw In, nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản: vẽ đường thẳng với chiều dài tương ứng với chiều dài của hình vẽ.



Như đã nói trên, Draw In được thiết kế hướng tới tính đơn giản, dễ chơi, tuy nhiên game không thiếu yếu tố thách thức người chơi và đòi hỏi tính chính xác cao. Bạn cần vẽ một đường thẳng, sao cho đường thẳng này vừa đủ để bao quanh hình vẽ và kiếm 3 sao cho đường vẽ chính xác nhất.

Nếu bạn yêu thích các tựa game về vận động thì game bóng nhảy Helix Jump Ball sẽ là trải nghiệm thú vị khi bạn phải điều khiển trái bóng trong một mê cung hình xoắn ốc, Helix Jump Ball có nhiều level để thử thách người chơi, hoàn thành mỗi level, người chơi sẽ mở khóa các level tiếp theo và có thêm những bộ skin mới.

Draw In kiểm tra khả năng ước lượng và tính toán của bạn qua các đường vẽ. Bạn sẽ thua cuộc nếu vẽ đường thẳng quá dài, vượt ngoài đường viền của hình vẽ hoặc chỉ dành được 1 sao hay 2 sao nếu đường vẽ ngắn, chưa đủ để bao kín hình vẽ. Phần thưởng khi hoàn thành một level là số sao được đánh giá theo mức độ hoàn hảo của đường thẳng bao quanh đường viền của hình vẽ.

Trong Draw In, bạn hoàn toàn không biết được chiều dài của đường viền hình vẽ cho đến khi thực sự bắt tay vào vẽ chúng. Game có rất nhiều hình ảnh dễ thương ẩn giấu sau những hình khối đang chờ bạn khám phá, từ miếng dưa hấu, lát cam, chim sẻ, đến hình cún con, thỏ hồng, gấu hay cánh thuyền buồm, v.v.

Không chỉ được trẻ em và các bạn nữ yêu thích, Draw In còn thích hợp với những ai muốn tìm một game giải trí nhẹ và muốn chinh phục thật nhiều sao cho mỗi level. Tổng số sao sẽ được cập nhật bên góc trái màn hình di động, nhắc nhở bạn hoàn thành các level chưa đạt 3 sao và tiếp tục mở khóa các level còn lại.

Dank Tanks cũng là tựa game siêu hấp dẫn trên các thiết bị di động về chủ để bắn tăng với thiết kế đồ họa theo phong cách hoạt hình vui nhộn, những trận chiến 3v3 trực tuyến kịch tính trên chiến trường đấu tăng một sống một còn, Dank Tanks đưa bạn vào thế giới của anh hùng và những chiếc xe tăng, với nhiều kỹ năng độc đáo.

Draw In được SuperTapx cung cấp, hỗ trợ hệ điều hành Android 4.1 trở lên. Tính cho đến nay, game này đã có đến hơn 5 triệu lượt cài đặt, chứng minh sức hấp dẫn và tính giải trí cực cao của game. Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ cho Draw In là game chạy khá nhiều quảng cáo, đôi khi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Các tính năng chính của Draw In:

- Miễn phí chơi.

- Phù hợp với mọi lứa tuổi.

- Hình vẽ dễ thương ẩn sau các hình khối.

- Nhiều level.



Liên kết tải về - [119.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Mẹo chơi game Pirate Code cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tựa game hành động hấp dẫn dựa trên concept và format của game MOBA nhưng lấy bối cảnh các cuộc hải chiến đẹp như tranh vẽ của những ngày đã qua có tên gọi là Pirate Code. Nếu bạn vừa chân ướt chân ráo bước vào các cuộc chiến kịch tính trên đại dương, hãy bỏ túi các mẹo chơi game Pirate Code cho người mới sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.
  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết top phần mềm vẽ tranh trên máy tính, bạn nên thử
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Code Era of Lorencia mới nhất 2024, hướng dẫn đổi giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hãy cùng Tải Miễn Phí tận hưởng niềm vui không giới hạn với các mã gift Code Era of Lorencia mới nhất. Mở cánh cửa phúc lợi và đắm chìm trong thế giới MMORPG cổ điển với các tính năng đặc biệt, lớp nhân vật huyền thoại và hình ảnh đẹp như tranh vẽ trong thế giới của Era of Lorencia ngay nhé.
  • Top ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn không muốn chia sẻ ảnh thật của mình lên Facebook, Twitter, Instagram hay bất kỳ mạng xã hội nào khác, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ sau đây để biến những bức ảnh thành tranh vẽ đậm chất nghệ thuật mà vẫn mang bóng dáng bạn trong đó.
  • Top 3 phần mềm vẽ tranh trên laptop
    Chọn được phần mềm vẽ tranh trên máy tính phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện tác phẩm sáng tạo của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và bạn sẽ tìm được lựa chọn yêu thích trong số các phần mềm vẽ tranh trên
  • Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn dẫn bạn cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator.
  • Tranh vẽ 20/11 về cô giáo và học sinh, kỷ niệm 20/11
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang chuẩn bị làm báo tường, tập san ngày 20/11 nhưng lại chưa có ý tưởng để vẽ lên bức tranh 20/11 đẹp. Đừng lo, những bức tranh vẽ 20/11 được Taimienphi.vn tổng hợp sẽ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng hình dung ý tưởng, bắt tay vào làm báo tường. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tranh vẽ cô giáo và học sinh gửi đến thầy cô như lời tri ân, thể hiện tình cảm.
  • Hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vẽ tranh biến hình đang là mẫu video thịnh hành trên ứng dụng TikTok. Để có thể làm video sống động dạng này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut trong bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
  • Tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp, độc đáo cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tranh vẽ đề tài lễ hội là một trong những chủ đề vẽ tranh quen thuộc của các em học sinh khối lớp 6, 9. Với đề tài này, các em có thể thỏa sức sáng tạo, dùng màu sắc, các nét vẽ để giới thiệu về lễ hội quê hương, các hội làng với nhiều hoạt động như kéo co, đua thuyền, đấu vật,... Với mỗi bức tranh vẽ đề tài lễ hội cũng chính là một trong những cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu nét đẹp trong văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw In được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw in là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw In cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw To Smash 5/5 Game giải đố Logic thử thách vẽ hình trên điện thoại
  • Draw Something 3/5 Ứng dụng vẽ tranh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm