download Gartic io Cho Android

Gartic io

 Cho Android

Download Gartic io - Game vẽ tranh và đoán tranh

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/04/2019

Gartic io là tựa game vẽ và đoán tranh đơn giản và thú vị, trong đó gười chơi sẽ được chọn để vẽ ngẫu nhiên một hình ảnh và những người chơi còn lại sẽ đoán xem đó là cái gì. Game sẽ giới hạn thời gian cho mỗi màn chơi, đồng hồ sẽ đếm ngược cho đến khi hết giờ.




Giao diện game Gartic io rất đơn giản và dễ tương tác, bạn sẽ được nhiều công cụ vẽ để tạo ra bức hình như mong muốn, mỗi vòng một người chơi được chọn để vẽ một cái gì đó cho người khác đoán ra nó là gì. Những người đạt được mục tiêu về điểm số sẽ được công nhận là người chiến thắng, bạn có thể sử dụng hộp trò chuyện đơn giản để nhập các câu đoán của bạn vào trong khi một người chơi khác đang vẽ.

gartic io

Download Gartic io, Game vẽ tranh và đoán tranh

 

Gartic io có nhiều tính năng hỗ trợ cho người chơi, chẳng hạn nếu bạn doán điều gì đó gần đúng, trò chơi sẽ cho bạn biết rằng bạn đã gần đến đáp án. Gartic cũng cho phép người chơi để tạo ra phòng riêng của mình và mời tối đa 50 người bạn chia sẻ một liên kết đến căn phòng đó, và trò chơi trở nên dễ dàng khi trong nhóm bạn có một họa sĩ tài ba.

Paint Pop 3D cũng là game câu đố vẽ tranh rất thú vị cho người chơi với nhiệm vụ điều khiển viên đạn sơn đi qua mê cung để hoàn thành bức tranh, game Paint Pop 3D có nhiều cấp độ để thử thách người chơi, trên nền đồ họa đẹp và ấn tượng.

 

Các tính năng chính của Gartic io:

 

- Game vẽ tranh và đoán tranh

- Nhiều công cụ vẽ và tạo bức tranh

- Gợi ý khi bạn đoán gần đúng

- Lập phòng chơi riêng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Cách chơi Akinator, game thần đèn đoán suy nghĩ
    Akinator là tựa game khá thú vị khi có thể đoán biết được suy nghĩ của bạn. Nhiều người chơi hoàn toàn ngạc nhiên trước khả năng đọc thấu suy nghĩ của game Akinator. Bạn có muốn trải nghiệm Akinator
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Mẹo chơi game Pirate Code cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tựa game hành động hấp dẫn dựa trên concept và format của game MOBA nhưng lấy bối cảnh các cuộc hải chiến đẹp như tranh vẽ của những ngày đã qua có tên gọi là Pirate Code. Nếu bạn vừa chân ướt chân ráo bước vào các cuộc chiến kịch tính trên đại dương, hãy bỏ túi các mẹo chơi game Pirate Code cho người mới sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Code Era of Lorencia mới nhất 2024, hướng dẫn đổi giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hãy cùng Tải Miễn Phí tận hưởng niềm vui không giới hạn với các mã gift Code Era of Lorencia mới nhất. Mở cánh cửa phúc lợi và đắm chìm trong thế giới MMORPG cổ điển với các tính năng đặc biệt, lớp nhân vật huyền thoại và hình ảnh đẹp như tranh vẽ trong thế giới của Era of Lorencia ngay nhé.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Lục Giới Tranh Bá - Game tiên hiệp nhập vai đặc sắc, hình ảnh game lung linh đẹp mắt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game mới toanh đề tài tiên hiệp - Lục giới tranh bá. Hình ảnh ấn tượng trong Lục giới tranh bá chắc chắn khiến bạn hài lòng.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Gói Xbox Game Pass cho gia đình hiện đã có sẵn ở 6 quốc gia
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Sau nhiều đồn đoán, Microsoft đã chính thức tiết lộ về gói Xbox Game Pass cho gia đình, cho phép tối đa năm người bạn và thành viên gia đình chia sẻ lợi ích Game Pass Ultimate. Dịch vụ mới hiện khả dụng với người dùng Xbox Insiders ở Colombia và Ireland và sẽ có sẵn tại 6 quốc gia khác trong thời gian sắp tới.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gartic io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gartic io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gartic io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm