download Passpartout 0.1.0

Passpartout

 0.1.0

Download Passpartout - Game nhập vai nghệ sĩ vẽ tranh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2017

Passpartout là tựa game indie bắt mắt, nơi bạn sẽ nỗ lực bán nhiều bức tranh nhất có thể và nâng cao kỹ năng vẽ của bạn với giao diện và đồ họa khá đẹp. Trong game, bạn sẽ bắt đầu vẽ với một số màu cơ bản và khung tranh có sẵn để thêm vào phòng tranh của chính mình và định giá cho các tác phẩm mình tạo ra.


Các họa sỹ có thể phải đối mặt với thời gian khó khăn trong việc tự nuôi sống bản thân mặc dù họ có tài năng và xuất sắc trong lĩnh vực này. Ở một số lĩnh vực, để được công nhận bạn cần nhiều thứ hơn ngoài tài năng, tuy nhiên điều này không nhất thiết là đúng trong mọi trường hợp. Do đó, mặc dù có rất nhiều nghệ sỹ hiện đại thực hành các phong cách vẽ khác nhau nhưng chỉ có một số người trở nên nổi tiếng.

passpartout

Bắt đầu phòng tranh của bạn và bán các tác phẩm

Passpartout là game trong đó bạn sẽ vào vai một nghệ sỹ và bán tác phẩm của mình cho một khách hàng ngẫu nhiên đến thăm phòng tranh. Game cung cấp cho bạn bức vẽ và một số màu cơ bản để bạn hoàn thành tác phẩm của mình cũng như lựa chọn khách hàng có sở thích và yêu cầu đặc biệt. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tồn tại và thậm chí là trở nên giàu có.

So với những tựa nhập vai hay game kinh dị thường làm cho người chơi nhàm chán sau một vài lần chơi thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

Đầu tiên, bạn sẽ có một khoản tiền nhất định, một khung tranh trắng và một phòng tranh dĩ nhiên là trống rỗng. Mỗi bức tranh bạn thêm vào đều phải được vẽ từ đầu, điều này có thể gây phiềnn toái cho những người không phải là họa sỹ. Trong mọi trường hợp, Passpartout cho bạn một cơ hội để thư giãn và không cần lo lắng về kết quả, có nghĩa là bạn chỉ cần vẽ bất cứ thứ gì bạn muốn và định giá sau khi hoàn thành tác phẩm.

Trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau. Chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

Hướng đối tượng khách hàng đến bức tranh của bạn

Trong game Passpartout, mặc dù khách hàng có vẻ như đưa ra quyết định một cách ngẫu nhiên nhưng bạn có thể xem phác thảo mờ của thuật toán bên dưới. Như vậy, một số người có thể mua bức tranh nào đó có cọ vẽ đánh dấu bên trên miễn là nó không đắt, trong khi những người khác sẽ trả rất nhiều tiền chỉ đơn giản là do bạn chọn tên cho bức tranh hay. Tuy nhiên, giá vẫn là yếu tố quyết định hầu hết các cuộc mua bán, do đó bạn không cần quá lo lắng.

Vào cuối tháng, bạn cần phải trả phí dịch vụ điện nước sinh hoạt để tiếp tục sống. Một khi bạn hết tiền, mọi thứ sẽ quay về con số không. Tuy nhiên, bạn có nhiều thời gian để kiếm được số tiền cần thiết.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn cũng không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Những đặc điểm nổi bật của game Passpartout:

- Là tựa game indie - trò chơi điện tử độc lập

- Trong game bạn sẽ vào vai một nghệ sỹ và bán tác phẩm của mình cho một khách hàng ngẫu nhiên đến thăm phòng tranh

- Mục tiêu cuối cùng của bạn là tồn tại và thậm chí là trở nên giàu có nhờ vào bán tranh

- Tạo cơ hội cho bạn thư giãn và không cần lo lắng về kết quả, có thể vẽ bất cứ thứ gì bạn muốn và định giá sau khi hoàn thành


Liên kết tải về - [80.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Passpartout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat passpartout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw Something 3/5 Ứng dụng vẽ tranh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm