download Pixel Painter Cho Android

Pixel Painter

 Cho Android

Download Pixel Painter - Game thi vẽ tranh pixel hấp dẫn cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/10/2019

Pixel Painter là game online đầu tiên, nơi người chơi sẽ cạnh tranh với nhau bằng những bức vẽ, tham gia Pixel Painter, bạn sẽ được tranh tài với người chơi từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả những họa sĩ vẽ tranh hàng đầu.



Giới thiệu Pixel Painter:

Bắt đầu cuộc tranh tài trong Pixel Painter, người chơi sẽ được cung cấp một chủ đề, mục tiêu là tạo ra một bản vẽ dựa trên chủ đề đã cho trong 5 phút bằng cách sử dụng một loạt các công cụ như bút chì, tẩy, các hình khối và các công cụ hoàn tác như Undo/Redo. Khung vẽ có thể được hiển thị như một trang trống hoặc với một dạng lưới ô vuông để phân định mỗi điểm ảnh.

pixel painter

Download Pixel Painter - Game thi vẽ tranh pixel hấp dẫn cho Android

Điều thú vị thị ở ứng dụng vẽ tranh Pixel Painter đó là trong khi bạn thực hiện vẽ bức tranh của mình cũng có thể quan sát những người chơi khác đang hoàn thành tác phẩm của họ. Sau khi cuộc thi kết thúc, mọi người sẽ cùng bỏ phiếu cho bức ảnh đẹp nhất. Bức tranh giành được nhiều phiếu nhất sẽ dành phần thắng trong phần chơi.

Các tính năng chính của Pixel Painter:

- 2 chế độ trò chơi: Battle of Artists và Draw & Guess aka Charades

- Bộ sưu tập trực tuyến với các tác phẩm hay nhất

- Hệ thống kết nối bạn bè, người chơi từ khắp mọi nơi

- Vẽ một nhân vật độc đáo dưới dạng pixel thú vị

Ứng dụng liên quan:

Dotpict cũng là ứng dụng vẽ tranh phong cách điểm ảnh vô cùng thú vị cho mobile, đặc biệt Dotpict hỗ trợ bạn dễ dàng chia sẻ tác phẩm thông qua mạng xã hội (còn được gọi là dịch vụ SNS, giới thiệu loại hình Pixel Art đến mọi người bằng email hay Twitter.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Cách tải và cài Identity V APK trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Identity V là một game nhập vai kinh dị của NPH NetEase có phong cách nghệ thuật Gothic, cốt truyện đầy bí ẩn với lối chơi 1vs4 vô cùng vị. Mặc dù trò chơi không được phát hành tại Việt Nam nhưng Taimienphi sẽ chỉ bạn cách tải và cài Identity V trên Android, iOS để có trải nghiệm tuyệt vời.
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật này giúp bạn điều khiển chiếc xe đi theo hướng mong muốn ở tốc độ cao.
  • GTA 5 đang được tặng bản quyền miễn phí trên Epic Games Store
    Đây có thể là cơ hội duy nhất của bạn để nhận được GTA 5 miễn phí, Epic Games Store hiện đã ra mắt trò chơi miễn phí giới hạn thời gian lớn nhất từ ​​trước đến nay, Grand Theft Auto V và toàn bộ nội
  • Đăng ký sớm Cửu Long Tranh Bá nhận quà siêu giá trị
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngay bây giờ, game thủ có thể tham gia sự kiện đăng ký sớm Cửu Long Tranh Bá nhận vũ khí +18 ngay tại Landing-page chính thức của trò chơi, tượng đài của làng game Việt có đồ họa đẹp và gameplay đa dạng được NPH Dzogame mở cửa trở lại.
  • Hướng dẫn sửa lỗi Save game Grand Theft Auto V, GTA 5
    Grand Theft Auto V hay GTA 5 là một trong những game hành động nhập vai phổ biến nhất mọi thời đại, có rất nhiều hoạt động mới diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Top 5 game giống GTA V nhưng có đồ họa đẹp hơn
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 tựa game có lối chơi tương tự GTA 5 nhưng sở hữu nền đồ họa đẹp hơn, trong khi GTA V vốn là một siêu phẩm về cả mặt đồ họa và lối chơi trên thị trường đã trải
  • Nhận Code InuYasha
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    InuYasha là một trò chơi RPG thuộc thể loại thẻ bài hấp dẫn được phát triển dựa trên bộ truyện tranh manga cùng tên nổi tiếng, game có phong cách đồ họa thiết kế mới mẻ chính thức ra mắt trên Android và iOS, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code InuYasha cũng như hướng dẫn nhập giftcode của game.
  • Cách nhận V-Bucks Fortnite miễn phí không giới hạn
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Có thể bạn đang thiếu tiền mặt, không có thẻ tín dụng hoặc bạn chỉ là người chơi không thích nạp tiền để có V-Bucks trong Fortnite. Dù tiêu chí của bạn là gì, Taimienphi cũng sẽ mang tới cho bạn một vài cách kiếm V-Bucks Fortnite miễn phí không giới hạn.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Game 2048 - Đối thủ cạnh tranh "gây nghiện" với Flappy Bird trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game 2048 là trò chơi ghép số, gần đây đã trở thành cơn bão thu hút những người dùng sử dụng thiết bị di động Android và iOS. Với cách chơi khá đơn giản của 2048 người dùng dễ dàng chơi kể cả những người mới bắt đầu. Thế nhưng để chinh phục 2048 quả thật không đơn giản, bạn cần có khả năng tư duy linh hoạt và một chút may mắn.
  • eSports là game gì? có những game nào HOT, đáng chơi?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Esports hay Thể thao điện tử là hình thức tổ chức cuộc thi chơi game giữa nhiều người chơi mà đặc biệt là các game thủ chuyên nghiệp, Esports thường được diễn ra trong các trò chơi phổ biến có nhiều người chơi trực tuyến, vậy có những game Esports nào đáng để chơi?
Pixel Painter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Painter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel painter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Painter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dotpict 3/5 Vẽ tranh Pixel Art trên di động
  • Draw Something 3/5 Ứng dụng vẽ tranh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm