download Idle Painter Cho Android

Idle Painter

 Cho Android

Download Idle Painter - Trò chơi vẽ hình tự do

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/06/2019

Idle Painter là trò chơi vẽ các hình khối theo phong cách tự do, người chơi có thể thoải mái tạo hình vẽ các con vật theo trí tưởng tượng của mình, với bộ màu sắc gồm nhiều màu được kết hợp và pha trộn với nhau, mang đến một bảng màu cho người chơi thoải mái lựa chọn, tạo ra những bức vẽ ngẫu hứng đẹp và độc đáo.



Idle Painter tạo ra cho người chơi một phong cách hội họa mới, từ những khối hình học mang đầy màu sắc người chơi có thể sử dụng để có thể tạo ra nhiều hình dạng khác nhau, với các con vật được tạo hình độc đáo mang phong cách của riêng mình, download game vẽ tranh độc đáo này.

idle painter

Idle Painter, Trò chơi vẽ hình tự do

Idle Painter biến người chơi trở thành một họa sĩ, với những bản vẽ tự nhiên nhất các màu sắc được phối hợp với nhau đẹp mắt tạo nên một bức vẽ sinh động, đồ họa của trò chơi được thiết kế đẹp đảm bảo hình ảnh của bạn trở nên sinh động và đẹp mắt hơn.

Idle Painter biến ước mơ trở thành họa sĩ của bạn trở thành sự thật, với chiếc điện thoại hệ điều hành Android người chơi có thể thoải mái với những tác phẩm nghệ thuật của mình, với dung lượng nhỏ gọn việc cài đặt trò chơi vào điện thoại không làm ảnh hưởng tới bộ nhớ và tốc độ của điện thoại của bạn, bên cạnh đó chơi game Idle Painter hoàn toàn miễn phí.

Game Idle Painter có thể phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả các em nhỏ cũng có thể tham gia trò chơi này để tăng tư duy sáng tạo về khả năng vẽ, và cách phân biệt các màu sắc, ngoài ra bạn còn có thể cho các bé tham gia các game tương tự như Infinite Painter là ứng dụng vẽ tranh siêu thực, dựa trên trục đối xứng, Infinite Painter cung cấp nhiều loại công cụ và cọ vẽ để bạn trộn màu theo nhiều phong cách.

Những đặc điểm của game Idle Painter:

- Game vẽ tranh, vẽ hình ngẫu nhiên

- Cung cấp bảng màu nhiều màu sắc hấp dẫn

- Chơi game hoàn toàn miễn phí

- Phù hợp với mọi lứa tuổi


Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vẽ tranh biến hình đang là mẫu video thịnh hành trên ứng dụng TikTok. Để có thể làm video sống động dạng này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut trong bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
  • Tranh vẽ 20/11 về cô giáo và học sinh, kỷ niệm 20/11
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang chuẩn bị làm báo tường, tập san ngày 20/11 nhưng lại chưa có ý tưởng để vẽ lên bức tranh 20/11 đẹp. Đừng lo, những bức tranh vẽ 20/11 được Taimienphi.vn tổng hợp sẽ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng hình dung ý tưởng, bắt tay vào làm báo tường. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tranh vẽ cô giáo và học sinh gửi đến thầy cô như lời tri ân, thể hiện tình cảm.
  • Code Era of Lorencia mới nhất 2024, hướng dẫn đổi giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hãy cùng Tải Miễn Phí tận hưởng niềm vui không giới hạn với các mã gift Code Era of Lorencia mới nhất. Mở cánh cửa phúc lợi và đắm chìm trong thế giới MMORPG cổ điển với các tính năng đặc biệt, lớp nhân vật huyền thoại và hình ảnh đẹp như tranh vẽ trong thế giới của Era of Lorencia ngay nhé.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất
    Nằm trong chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, những bức tranh vẽ 20/11 tặng thầy cô chính là công cụ để các em học sinh gửi gắm tình cảm, bày tỏ sự biết ơn đối với thầy cô của mình. Nếu chưa có
  • Tranh vẽ 20/10 đơn giản, đẹp tặng Mẹ, Cô giáo
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vẽ tranh chào mừng ngày 20.10 là hội thi được phát động tại nhiều trường học trên cả nước để các em học sinh bộc lộ năng khiếu hội họa và bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn đối với những người phụ nữ quanh mình. Dưới đây là những bức tranh vẽ 20/10 đẹp nhất, mời các em tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng vẽ tranh tặng bà, tặng mẹ, chị gái, cô giáo kèm những lời chúc 20/10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới.
  • Tranh vẽ phong cảnh làng quê Việt Nam đơn giản, đẹp nhất
    Từ Bắc vô Nam, phong cảnh làng quê Việt Nam hiện lên bình dị, mộc mạc với nhiều mảng màu sắc khác nhau. Đó có thể là hình ảnh vùng núi cao với bạt ngàn rừng núi, khói lam chiều hay hình ảnh những
  • Hô biến ảnh chụp thành tranh vẽ trên Photoshine
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Biến ảnh chụp thành tranh vẽ trong tích tắc với phần mềm PhotoShine giúp bạn tạo những tác phẩm đen trắng cực kỳ đẹp mắt. Bạn có thể dùng những bức ảnh này làm avatar, ảnh đại diện trên Facebook, Zalo ... Để chi tiết hơn, mời các bạn tham khảo nội dung thực hiện dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách sử dụng AutoDraw, công cụ vẽ hình nhanh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mới đây Google vừa cho ra mắt một công cụ vẽ tự động mang trên AutoDraw giúp người sử dụng AutoDraw có thể vẽ được một bức tranh đẹp, chuyên nghiệp mà không tốn nhiều thời gian. Công cụ vẽ hình nhanh AutoDraw là kết quả của nghiên cứu mới nhất đến từ Google được phát triển dựa trên thí nghiệm AI Quick, Draw.
  • Cách vẽ hình trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vẽ hình trong phần mềm soạn thảo văn bản là thủ thuật mà nhiều người dùng sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình trong LibreOffice, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi...
  • Cách vẽ hình trong Excel
    Ngoài các hàm tính, Excel còn có tính năng vẽ hình mang đến cho bạn thuận lợi, hỗ trợ nhiều trong công việc tốt. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách vẽ hình trong Excel thì đừng bỏ qua bài viết của
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Painter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle painter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Painter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw Something 3/5 Ứng dụng vẽ tranh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Gartic io 3/5 Game vẽ tranh và đoán tranh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm