download Draw Your Monster Cho Android

Draw Your Monster

 Cho Android

Download Draw Your Monster - Hướng dẫn vẽ tranh quái vật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/03/2020

Draw Your Monster là ứng dụng vẽ tranh dành cho trẻ em và cả người lớn, nơi bạn có thể tạo ra những hình ảnh quái vật chỉ bằng các dụng cụ vẽ đơn giản. Draw Your Monster có hướng dẫn chi tiết theo các bước và bạn chỉ cần phát huy trí tưởng tượng của mình để tạo tác phẩm nghệ thuật, sau đó hãy chia sẻ sáng tạo với những người khác.


 

1. Giới thiệu về Draw Your Monster

Draw Your Monster dành cho những người thích vẽ, thỏa sức phát huy trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình với những hình thù khá kỳ dị. Cách vẽ đơn giản: Vẽ quái vật của trò chơi của riêng bạn trên một tờ giấy, sử dụng bút đánh dấu, dùng Draw Your Monster để chụp ảnh bản vẽ của bạn, đợi vài giây để Draw Your Monster biến bản vẽ thành một sinh vật tuyệt vời, chia sẻ sáng tạo của bạn với những người chơi khác.

draw your monster

Download Draw Your Monster, Trình duyệt tốc độ nhanh, thiết kế đẹp trên Android

Draw Your Monster cung cấp 2 chế độ tạo ảnh quái vật: chế độ "In App" tạo hình quái vật của riêng bạn trong ứng dụng, chế độ "Photo" tạo quái vật của mình từ bản vẽ hoặc ảnh. bạn cũng có thể kết nối Facebook để chia sẻ điểm số của mình với bạn bè, bạn cũng có quyền truy cập và kho hình vẽ quái vật của những người khác, cạnh tranh và thi vẽ với những người khác.

2. Các đặc điểm chính của Draw Your Monster:

- Tạo hình vẽ quái vật trên điện thoại.
- Chụp hình bản vẽ, tạo ảnh quái vật.
- Chia sẻ sáng tạo với bạn bè.
- 2 chế độ để tạo hình quái vật.
- Chia sẻ điểm số với bạn bè.

3. App liên quan

Còn Dragon Mannequin là ứng dụng vẽ rồng và xem ảnh động loài rồng ở dạng 3D với hướng dẫn chi tiết và đầy đủ, bạn có thể vẽ một con rồng ở tư thế, hình dạng, màu sắc và kích thước bất kỳ, ngoài ra Dragon Mannequin còn hiển thị lưới vẽ để bạn căn chỉnh tỷ lệ các bộ phận của rồng, tạo ảnh chính xác theo ý muốn của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Your Monster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw your monster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Your Monster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm