download Drawely Cho Android

Drawely

 Cho Android

Download Drawely - Hướng dẫn vẽ tranh, tô màu công chúa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/08/2021

Drawely sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ hình công chúa và tô màu nhiều hình ảnh khác nhau trong một cuốn sách đa dạng về chủ đề để bạn trải nghiệm. Với ứng dụng vẽ tranh này, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo và học cách tạo hình các nhân vật nổi tiếng theo phong cách dễ thương, các bài tập hướng dẫn đi kèm sẽ quản lý kỹ năng của bạn với số bước đơn giản và hình dạng hình học.


1. Giới thiệu về Drawely

Drawely sẽ khuyến khích trí tưởng tượng và sáng tạo của người chơi thông qua việc vẽ hình công chúa và tô màu các hình ảnh có sẵn trong sách. Bạn sẽ được có các hình các cô gái, kỳ lân, động vật dễ thương, đồ uông, nông trại, Halloween Holiday, các nhân vật nổi tiếng như Selena gomez, Taylor Swift, Meghan Trainor, Ariana grande, Justin bieber để vẽ và tô màu theo phong cách chibi. Việc vẽ và tô màu sẽ được hướng dẫn theo từng bước cụ thể để bạn có thể hoàn chỉnh một bức tranh.

drawely

Download Unread Badge, Xem số lượng email chưa đọc

Drawely giúp bạn biến ước mơ làm họa sĩ của mình trở thành hiện thực chỉ trong vài bước đơn giản, bắt đầu từ một vài nét vẽ hoặc tô màu và bạn sẽ kết thúc với một bức tranh dễ thương hoàn chỉnh với màu sắc sặc sỡ. Đối với trẻ em, ứng dụng này khá thú vị, giúp các bé học vẽ và tô màu, giải phóng trí tưởng tượng theo cách mà mình muốn.

2. Các tính năng chính của Drawely:

- Hướng dẫn vẽ hình công chúa.
- Tô màu nhiều chủ đề tranh vẽ khác nhau.
- Hệ thống cọ vẽ và màu sắc phong phú.
- Lưu lại tác phẩm hoàn thiện của bạn.

3. Soft liên quan

Adobe Illustrator Draw cũng là ứng dụng vẽ tranh và tô màu nhiều loại tranh vẽ khác nhau, khả năng 5 đầu bút khác nhau có độ chắn sáng, kích thước và màu sắc tuỳ chỉnh, ngoài ra Adobe Illustrator Draw còn cho phép bạn làm việc với nhiều hình ảnh và nhiều lớp vẽ cùng lúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drawely được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drawely là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drawely Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm