download TheBrain Cho Android

TheBrain

 Cho Android

Download TheBrain - Thiết lập bản đồ tư duy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2019

Ứng dụng TheBrain giúp tạo bản đồ tư duy để bạn có thể lưu trữ tất cả các thông tin cũng như ý tưởng một cách trực quan nhất, một loại bản đồ sống động với các ý nghĩ được sắp xếp một cách khoa học, có ý đồ thay vị việc theo dõi chúng trong các thư mục. Đây là cách để bạn quản lý các dự án, tìm kiếm bất cứ điều gì mà bạn cần một cách nhanh chóng nhất.




Ứng dụng bản đồ tư duy TheBrain giống như là việc bạn có thể nhìn thấy bộ não của mình với tất cả các ý tưởng, thông tin được lưu trữ và sắp xếp một cách có ý nghĩa. Các ý tưởng sẽ được hiển thị trực quan trên ứng dụng bản đồ tư duy này, nằm trong mối liên kết và tương quan chặt chẽ với những ý tưởng khác, đồng thời cũng là nền tảng để bạn tạo ra hành đông trên thực tế. Bản đồ tư duy của TheBrain còn giúp bạn lưu trữ không hạn chế các loại tập tin, trang web, hình ảnh, email... trong cùng một nơi.

thebrain

Download TheBrain, Thiết lập bản đồ tư duy

 

TheBrain là ứng dụng giúp bạn phát huy khả năng suy nghĩ cũng như sự sáng tạo của não bộ, số hóa tâm trí của bạn, một cách để quản lý bộ não và cuộc sống, nắm bắt ý tưởng của bạn và kích hoạt não bộ bất cứ khi nào cần thiết. Bạn cũng có thể đồng bộ hóa các dữ liệu với nền tảng máy tính, chia sẻ chúng trên nền tảng đám mây.

iMindMap cũng là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên nền tảng máy tính giúp bạn hiện thực hóa các ý tưởng của mình, sử dụng iMindMap là cách để bạn tăng cường sự phát triển của não bộ, quản lý các dự án qua việc sắp xếp ý tưởng và thông tin chặt chẽ.

 

Các tính năng chính của TheBrain:

 

- Tạo bản đồ tư duy

- Hiển thị các thông tin trên màn hình

- Tìm kiếm thông tin nhanh chóng

- Đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều nền tảng

- Chia sẻ dữ liệu trên đám mây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vẽ sơ đồ tư duy môn lịch sử giúp bạn lên phương án học tập, chia các ý trong câu hỏi để dễ dàng học thuộc hơn. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử giúp quá trình học tập và ôn thi đạt kết quả tốt nhé.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn
    Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn là cách để các học sinh có thể ôn luyện môn Ngữ Văn, học thuộc môn Văn một cách nhanh nhất, nhớ lâu nhất. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Văn.
  • Những nguyên tắc để tạo bản đồ tư duy tốt
    Bản đồ tư duy được xem là công cụ trực quan tận dụng khả năng nhận thức của não bộ, đặc biệt là khả năng nhớ, học tập, sáng tạo và phân tích. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn nhưng
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng phần mềm iMindMap trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap là một trong những phương pháp giúp người dùng tạo sơ đồ tư duy sắp xếp các ý tưởng từ lớn tới bé một cách rõ ràng, đơn giản và hiệu quả, bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap trên máy tính chi tiết nhất.
  • Cách xây dựng bản đồ tư duy trong Microsoft Word
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn đang cảm thấy quá rắc rối với những ý tưởng hay kế hoạch của mình. Đây là lúc bạn nên vẽ một sơ đồ tư duy để sắp xếp lại trật tự cho kế hoạch của chúng ta. Không cần phải tải và cài đặt thêm bất cứ công cụ hay phần mềm nào khác, bạn thể tự xây dựng, vẽ sơ đồ tư duy trong Word một cách dễ dàng.
  • Top 8 phần mềm tạo mindmap miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Việc vẽ sơ đồ tư duy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự phát triển của công nghệ. Thay vì sử dụng giấy và bút, bạn có thể tận dụng những tính năng tuyệt vời của phần mềm tạo mindmap miễn phí hàng đầu sau đây để lập, vẽ và tạo sơ đồ tư duy trên máy tính nhanh chóng và hiệu quả.
  • Sơ đồ tư duy Lao xao
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Để nắm được nội dung, đặc sắc về nghệ thuật của văn bản Lao xao, các em có thể kết hợp với việc học tập trên lớp và củng cố kiến thức bài học qua Sơ đồ tư duy Lao xao của Duy Khán dưới đây.
  • Cách tạo sơ đồ tư duy Mindmap trực tuyến
    Làm thế nào để tạo sơ đồ tư duy Mindmap trực tuyến ngay trên máy tính hiện đang là chủ đề được khá nhiều người dùng quan tâm, thay vì thực hiện cài đặt phần mềm chiếm dung lượng máy thì Mindmeister
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy trong Word đơn giản, tiện lợi
    Ngoài việc sử dụng để soạn thảo văn bản, Word còn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như sử dụng để vẽ sơ đồ tư duy. Bạn đọc có thể tham khảo cách vẽ sơ đồ tư duy trong Word tại đây thay vì sử
  • Top phần mềm bản đồ tư duy tốt nhất
    Bản đồ tư duy là công cụ tốt nhất để học trực quan. Nó sẽ giúp bạn đưa suy nghĩ của mình thành cấu trúc đồ họa để dễ hiểu hơn. Vậy đâu là phần mềm bản đồ tư duy tốt nhất để vẽ sơ đồ tư duy ? Hãy cùng
  • 3 cách để vẽ bản đồ tư duy với iMindMap hiệu quả
    Sử dụng bản đồ tư duy có thể giúp bạn lên kế hoạch những việc cần làm, ưu tiên việc quan trọng trước và đã được chứng minh là cải thiện hiệu suất lên đến 20%, bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Sơ đồ tư duy Thương vợ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sơ đồ tư duy bài thơ Thương vợ đã tổng kết toàn bộ nội dung phân tích bài thơ Thương vợ dưới hình thức sơ đồ tư duy ngắn gọn, dễ nhớ. Các em có thể kết hợp việc học trên lớp và tham khảo sơ đồ tư duy để mang đến hiệu quả học tập tốt nhất.
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng Mindjet MindManager
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mindjet MindManager là một phần mềm vẽ sơ đồ tư duy tiện ích với nhiều template khác nhau. Tuy nhiên cách sử dụng Mindjet MindManager như thế nào? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách vẽ sơ đồ tư duy bằng Mindjet MindManager
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TheBrain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thebrain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TheBrain Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Coggle 3/5 Tạo bản đồ tư duy, biểu đồ
  • Portable Freeplane 3/5 Thiết kế và sáng tạo bản đồ tư duy
  • DrawExpress Diagram LiteTạo bản đồ tư duy với cử chỉ
  • Draw MindmapsTạo bản đồ tư duy tổ chức nhiệm vụ
  • HalnaMindThể hiện ý tưởng qua bản đồ tư duy
  • Mind42Thiết kế, xây dựng bản đồ tư duy
  • MindArchitectPhần mềm lập bản đồ tư duy
  • NovaMindThiết kế, tạo lập bản đồ tư duy
  • SimpleMindỨng dụng mô hình hóa ý tưởng sáng tạo trên di động
  • MindlyỨng dụng bản đồ tư duy trực quan cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm