download Idle Home Makeover Cho Android

Idle Home Makeover

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1137
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Idle Home Makeover - Game trang trí ngoại thất nhà ở

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/08/2020

Idle Home Makeover thuộc thể loại game giải trí với hoạt động trang trí ngoại thất cho những ngôi nhà và biệt thực bằng chính sự sáng tạo của bạn khi phối hợp các màu sơn khác nhau để tạo ra một bản thiết kế chất lượng cao. Idle Home Makeover cung cấp cho người chơi nhiều hạng mục ngoại thất khác nhau từ một danh mục tổng thể để sửa sang lại ngôi nhà của mình theo cách bạn thích.


1. Giới thiệu về Idle Home Makeover

Idle Home Makeover là nơi bạn thể hiện tài năng cũng như niềm đam mê trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, sẵn sàng trở thành người trang trí nhà tốt nhất trong thị trấn, nâng cao kỹ năng thẩm mỹ của bạn và thiết kế những ngôi nhà ba chiều trực quan tuyệt đẹp. Bạn có thể lựa chọn nhiều hạng mục ngoại thất để thực hiện sơn sửa lại nhà, biến ngôi nhà mơ ước của bạn thành hiện thực, từ chọn màu sơn, thiết kế cảnh quan vườn hoa, bãi cỏ, thi công mái và tường để hoàn thành một bản thiết kế nhà ở đẹp mắt.

idle home makeover

Download Idle Home Makeover trên Android, iPhone, Game trang trí ngoại thất nhà ở

Idle Home Makeover mô phỏng chân thực và đa dạng các kiểu dáng ngôi nhà phổ biến nhất hiện có trên nền đồ họa tuyệt đẹp. Gameplay dễ dàng và thú vị cho phép bạn sử dụng các công cụ cũng như các nguyên vật liệu khác nhau để làm đẹp cho ngôi nhà, sử dụng chế độ xem ở không gian 3D để thấy được sự thay đổi trước và sau khi trang trí nhà. Chơi game Idle Home Makeover là cách để bạn cải thiện kỹ năng của mình trong lĩnh vực thiết kế.

2. Các đặc điểm chính của Idle Home Makeover:

- Game thiết kế, trang trí ngoại thất nhà ở.

- Tạo cảnh quan sân vườn, bãi cỏ xung quanh.

- Nhiều hạng mục ngoại thất để lựa chọn.

- Chế độ xem nhà ở không gian 3D.

3. Game liên quan

Còn Cartoon City là game xây dựng thành phố hoạt hình, trở thành một thị trường với trách nhiệm lớn khi tạo ra một thế giới trong mơ vừa chỉ đạo và quản lý, vừa tự mình tham gia vào các hoạt động xây dựng nhà ở, trang trí đường phố, trồng trọt và chăn nuôi...bên cạnh đó Cartoon City còn có đồ hoạt hình ảnh đẹp, hình ảnh và âm thanh sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Cách sở hữu chó trong game Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Adorable Home là game mô phỏng nơi bạn tìm kiếm tình yêu và thu thập trái tim để mua đồ ngoại thất, trang trí nhà cửa phòng khách, phòng ngủ .... và nhiều mèo hơn nữa. Còn chó trong game Adorable Home thì kiếm như thế nào ?
  • Cách chơi Game Kim Cương trên pc
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tựa trò chơi Game kim cương trên PC hay Bejeweled của nhà phát hành PopCap rất nổi tiếng và được nhiều người chơi toàn thế giới yêu thích bởi lối chơi đơn giản, dễ làm quen nhưng cũng không kém phần thử thách, vừa có tính giải trí cao nhưng cũng giúp kích thích, rèn luyện phát triển trí thông minh.
  • Code Thục Sơn 4D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thục Sơn 4D là một trong những game kiếm hiệp nhập vai mới của SohaGame có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay, hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc ... Nhân dịp ra mắt NPH SohaGame gửi tặng Code Thục Sơn 4D cùng hàng trăm phần thưởng miễn phí khác cho người chơi thông qua các sự kiện.
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất, lộng lây nhất.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Cách nạp thẻ game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ngay khi ra mắt, NPH Funtap tung tung ra rất nhiều sự kiện ưu đãi và một trong số đó chính là Event nạp thẻ game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt lần đầu, nhận ngay Toàn Chân Thất Tử và Vương Xử Nhất phẩm chất cấp cao.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Cách nạp KNB vào Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thục Sơn Kỳ Hiệp - Game mobile được phát hảnh bởi SohaGame trên hệ thống di động hiện đang có số lượng người chơi tham gia đông đảo ngay tại thời điểm ra mắt, game thủ đưỡ đắm chím trong một thế giới ảo diệu mà Thục Sơn Kỳ Hiệp 10 năm trước mang lại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Home Makeover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle home makeover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Home Makeover Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm