download Drink Your Phone Cho Android

Drink Your Phone

 Cho Android

Download Drink Your Phone - Mô phỏng uống nước giải khát trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2019

Drink Your Phone là ứng dụng có chức năng vô cùng thú vị và độc đáo với chức năng biến điện thoại của bạn thành một cốc nước giải khát để bạn có thể thưởng thức mọi loại nước uống mà bạn thích. Với Drink Your Phone, bạn có thể tưởng tượng rằng bạn có thể uống cocktail ngon, nước đá và nước trái cây đầy màu sắc từ điện thoại của mình.




Drink Your Phone là một trong những ứng dụng giả lập đồ uống ảo mang đến cho bạn mọi loại đồ uống ngon nhất hiện nay, bạn có thể tưởng tượng trong ngày hè nóng bức được thưởng thức một cốc sinh tố mát lạnh từ chiếc điện thoại của mình, Bạn có thể uống cocktail, uống cola và uống nước trái cây bằng cách nghiêng thiết bị, hay thêm đá, dâu, một lát chanh và bất kỳ loại trái cây tươi nào khác vào cốc nước của mình.


Download Drink Your Phone, Mô phỏng uống nước giải khát trên điện thoại

 

Drink Your Phone mô phỏng nhiều loại đồ uống như bia, cola, soda, rượu vang, sữa, nước trái cây, trà, vodka, rượu, koktail,...Cùng với những hình ảnh nước giải khát đầy màu sắc là các hiệu ứng âm thanh chân thực mang đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời mỗi khi sử dụng điện thoại. Mặc dù nó không phải sản xuất đồ uống thực sự, nhưng nó mang lại niềm vui cho bạn.

Drink Simulator cũng là ứng dụng mô phỏng tương tự, biến điện thoại của bạn thành một cốc nước uống giải khát ngon miệng, Drink Simulator còn tạo ra nhiều loại phông nền đồ uống như quán cà phê, quán bar, bãi biển...

 

Các tính năng chính của Drink Your Phone:

 

- Ứng dụng mô phỏng đồ uống

- Nhiều loại đồ uống giải khát

- Thêm các loại hương vị khác nhau

- Hiệu ứng âm thanh chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drink Your Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drink your phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drink Your Phone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm