download Driver Canon 1120 Win 7 (32bit)

Driver Canon 1120

 Win 7 (32bit)

Download Driver Canon 1120 - Bộ cài driver cho máy in Driver Canon 1120

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2020

Driver Canon 1120 là trình điều khiển cho máy in Canon 1120 giúp máy in hoạt động được và luôn có quy trình in ấn ổn định, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Với Driver này, bạn có thể chia sẻ với các máy tính khác trong nội bộ, giúp in ấn nhanh, tiết kiệm mực và cả giấy in, tạo ra những bản in chất lượng cao.


Driver Canon 1120 (Canon Laser Shot LBP-1120 Printer Driver) là một trong những phần mềm điều khiển máy in được sử dụng trên máy tính chạy hệ điều hành windows, các bạn có thể sử dụng nó trên nhiều phiên bản khác nhau của hệ điều hành windows như hệ điều hành windows XP, 7, Vista...Một điểm nữa là người sử dụng máy tính có thể thực hiện các kết nối từ máy tính tới máy in một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Driver Canon 1120 hay còn gọi là Canon Laser Shot LBP-1120 Printer Driver, cung cấp cho người sử dụng các tùy chỉnh để xem được các dữ liệu trước khi in ấn, các bạn có thể xem được nội dung của các tập tin như doc, docx, pdf... một cách đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng. Chương trình điều khiển này cũng cho phép các bạn quản lý các dữ liệu in ấn thực hiện các thao tác như xem dữ liệu in, xóa dữ liệu in, tiến hành in lại dữ liệu... một cách đơn giản, dễ dàng, và nhanh chóng. Driver Canon 1120 có thể hoạt động được trên nhiều dòng máy in khác nhau như Driver Canon 1120, Canon LaserShot LBP-1133, Canon LaserShot LBP-1122 ...

Có nhiều mẫu sản phẩm mấy in, và có 2 mấu máy in là Canon Laser Shot LBP-1120 và Canon LBP 2900/2900B CAPT được nhiều người sử dụng, bên cạnh đó việ làm mất Driver của máy cũng khiến nhiều người phải đi tìm Driver Canon 2900 cho máy tính của mình. Nếu bận đang sử dụng máy in loại này thì trên trang của chúng tôi đã có sẵn bản cài đặt Driver Canon 2900 an toàn mà gọn nhẹ.

Để cài đặt Driver máy in Canon 2900 trên máy tính, bạn xem hướng dẫn cụ thể ở phần thủ thuật của chúng tôi. Cách cài đặt Driver máy in Canon 2900 cũng khá đơn giản, bạn không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác.


Driver Canon 1120
Download Driver Canon 1120 - Phần mềm Bộ cài driver cho máy in Driver Canon 1120

Với trình điều khiển này các bạn có thể dễ dàng in ấn được các dữ liệu có kích thước A4, A3... một cách dễ dàng, các bạn cũng có thể in màu hoặc in đen trắng một cách đơn giản, dễ dàng... Một tính năng nữa là người sử dụng máy tính có thể tiến hành chỉnh quá trình tự động cập nhật phần mềm, tự động cập nhật phiên bản mới của trình điều khiển một cách đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Nói chung, Driver Canon 1120 là một trình điều khiển hoạt động ổn định và đúng chức năng của mình, với nó các bạn có thể tiến hành in ấn được các dữ liệu mình mong muốn, sử dụng nó các bạn có thể xem được các dữ liệu in ấn, tiến hành thao tác chọn các dữ liệu muốn in một cách đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng.


Một số tính năng chính của trình điều khiển Driver Canon 1120:

- Cho phép người sử dụng in ấn dữ liệu
- Hỗ trợ kết nối máy tính với máy in
- Cung cấp các tùy chọn để quản lý dữ liệu in
- Có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Driver Canon 1120 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon 1120 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon 1120 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon 1120 Win 7 (32bit)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm