download Driver HP PSC 1500 Full

Driver HP PSC 1500

 Full

Download Driver HP PSC 1500 - Driver máy in HP PSC 1500

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/11/2020

Driver HP PSC 1500 là phần mềm hỗ trợ việc tương tác giữa máy tính và máy in HP PSC 1500. Driver HP PSC 1500 giúp máy in có thể giao tiếp với máy tính, đồng thời máy in có thể nhận được lệnh in từ máy tính cũng như giúp máy tính có thể hiển thị các thông báo về trạng thái của máy in.


Máy in HP PSC 1500 là chiếc máy in laser đen trắng với kích thước nhỏ gọn nhưng vô cùng thông minh và tiện ích. Nó sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một các nhanh chóng với tốc độ lên tới 25 trang trên một phút và có thể đạt tới mức hàng chục nghìn trang một tháng. Đây chính là chiếc máy in laser A4 lý tưởng cho các công ty nhỏ cũng như đảm bảo tốt chất lượng in ấn cho các đội nhóm để làm việc.

Driver HP PSC 1500 là khớp kết nối giữa hệ điều hành và máy tính nói chung và máy in nói riêng. Tuy nhiên mỗi driver máy in chỉ tương thích với một loại máy in duy nhất, với Driver HP PSC 1500 cũng vậy, driver này giúp máy in HP PSC 1500 có thể nhận lệnh in từ máy tính và hiển thị thông báo trạng thái máy in. Những thông báo này khá quan trọng bởi khi nắm được các thông báo này, người dùng sẽ biết lúc nào nên thay mực hay sử hoặc khắc phục lỗi kẹt giấy, mất nguồn của máy in,…dễ dàng.

Dành cho dòng máy in Canon, tiện ích Driver Canon CP 220 Printer giúp bạn kết nối để thực hiện quá trình in ấn được dễ dàng hơn, ngắt kết nối khi việc in ấn đã hoàn thành, ngoài ra Driver Canon CP 220 Printer còn hỗ trợ chia sẻ máy in với các thiết bị khác.

driver hp psc 1500

Download Driver HP PSC 1500  - Driver máy in HP PSC 1500

Sau khi cài đặt Driver HP PSC 1500 trên máy tính, bạn có thể ra lệnh in trực tiếp từ máy tính và có thể điều chỉnh về độ nhạt - đậm bản in của bạn cho phù hợp; cách điều chỉnh in hai mặt cho máy in Driver HP PSC 1500; cách để in trang chẵn, trang lẻ cho bản in; cách để in các khổ giấy.

Ngoài Driver HP PSC 1500, nếu bạn đang sử dụng máy in HP LaserJet thì Driver HP LaserJet sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với Driver HP LaserJet, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Các tính năng chính của Driver HP PSC 1500:

- Trình điều khiển cho máy in HP PSC 1500

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in

- Tải và cài đặt dễ dàng

- Cung cấp hiệu quả in tối đa

- Chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng mạng

 


Liên kết tải về - [25.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP PSC 1500 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp psc 1500 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP PSC 1500 Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm