download DRM Info 1.0.13.180116

DRM Info

 1.0.13.180116

Download DRM Info - Thông tin về Quản lý bản quyền số DRM

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/02/2018

DRM Info là công cụ dành riêng cho các nhà phát triển muốn thu thập thêm thông tin về module Digital Right Management của thiết bị - module Quản lý bản quyền số, nhằm tránh các hành vi sử dụng sai hay vi phạm bản quyền ứng dụng.


Hầu hết người dùng không thực sự cần biết các thông tin liên quan đến module Quản lý bản quyền số DRM của thiết bị, chính vì vậy ứng dụng DRM Info không thực sự hữu ích với họ. Tuy nhiên, nếu bạn là nhà phát triển phần mềm, đây chắc chắn là ứng dụng không thể thiếu với bạn.

Để xem thông tin cụ thể của một tập tin media, bạn có thể sử dụng công cụ MediaInfo cung cấp đến bạn các thông tin về tên file, thời gian thu phát, bitrate, định dạng, tỷ lệ khung hình, kênh…MediaInfo hỗ trợ nhiều định dạng của file đầu vào và nhiều ngôn ngữ hiển thị khác nhau.

DRM Info sẽ hiển thị mọi thông tin về Quản lý bản quyền số DRM trên thiết bị của bạn chỉ qua một thao tác chạm duy nhất trên màn hình máy. Tính cho tới thời điểm này, các module được ứng dụng hỗ trợ gồm có Google Widevine Module DRM, Microsoft Playready, Marlin và Verimatrix. Danh sách này sẽ còn được cập nhật bổ sung thêm trong tương lai.

Để gỡ bỏ bản quyền DRM khỏi tài liệu epub, PDF, bạn có thể nhờ Epubor All DRM Removal trợ giúp để có toàn quyền xử lý các dữ liệu, Epubor All DRM Removal thực hiện gỡ bỏ nhanh và an toàn, rất hữu ích với những người thường xuyên làm việc với các tài liệu số.

Các tính năng chính của DRM Info:

- Nhận thông tin từ các module DRM trên thiết bị.

- Hỗ trợ các giải pháp DRM chính.



Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DRM Info được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drm info là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DRM Info 1.0.13.180116


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm